‘Không có lý do gì để cậu ấy rời MU’

Tương lai của tiền đạo người Pháp Anthony Martial tại Man. Utd là chủ đề nóng bỏng trong mùa giải vừa qua. Từ chỗ là ngôi sao, niềm hy vọng số 1 của Man. United thời HLV Louis Van Gaal, Martial bỗng dưng quen thuộc với ghế dự bị hơn mặt sân cỏ khi HLV Jose Mourinho đến.

Sau mùa đầu bùng nổ, Martial gặp khó ở mùa thứ hai tại MU.

Khi mà mùa giải còn chưa kết thúc, nhiều đồn đoán cho rằng Martial không hạnh phúc tại MU và muốn ra đi. Tuy nhiên, đến hôm nay (5-6), đích thân người đại diện của Martial - Philippe Lamboley tuyên bố rằng “không có lý do gì Martial rời MU”.

Philippe Lamboley nói với tờ Journal du Dimanche (Pháp): “Martial đã ở MU hai năm rồi và không có lý do gì cậu ấy rời Manchester ở thời điểm này”.

“Nếu Ed Woodward (Phó Chủ tịch MU) nói với tôi rằng MU muốn bán Martial thì mọi thứ sẽ khác. Trong cuộc họp cuối cùng giữa hai chúng tôi, ông ấy không nói gì về vấn đề này” - Philippe Lamboley nói.

Hồi tháng 4, HLV Mourinho đã công khai bày tỏ mong muốn Martial cần phải nỗ lực hoàn thiện mình để phục vụ cho đội chủ sân Old Trafford.

Mourinho nói: “Tôi có nghĩ Anthony là cầu thủ nhiều tiềm năng? Tất nhiên. Tôi có nghĩ cậu ấy sẽ thi đấu tốt tại đây? Dĩ nhiên rồi! Nhưng Martial cần phải có những điều mà tôi mong muốn ở cậu ấy”.

Mourinho đòi hỏi Martial phải nỗ lực hoàn thiện mình.

Martial chuyển tới Man. United từ AS Monaco vào hè năm 2015 với giá chuyển nhượng kỷ lục 36 triệu bảng Anh. Ở mùa giải trước, Martial chỉ ghi được tám bàn thắng trong 42 trận ra sân cho MU.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm