Kiatisak hợp tác với bà trưởng đoàn đội nữ Thái Lan

Sau hơn hai tháng từ chức HLV tuyển Thái Lan, cựu tiền đạo HA Gia Lai Kiatisak về đầu quân CLB Cảng Thái Lan. Đây là đội bóng của nữ tỷ phú Nualphan Lamsam, người đứng đầu công ty bảo hiểm Muang Thai Insurance Public, cũng là chủ tịch CLB Cảng Thái Lan, đồng thời cũng là trưởng đoàn đội tuyển nữ Thái Lan.

Cảng Thái Lan (đỏ -xanh) nuôi tham vọng như Muangthong, Buriram

Cảng Thái Lan nuôi tham vọng cao tại Thai-League 1 nay nữ doanh nhân nổi tiếng này đã mời Kiatisak về cải thiện thành tích đội.

Cách đây chừng nửa tháng khi HLV trưởng CLB Buriram bị treo quyền chỉ đạo ba tháng do tấn công đồng nghiệp của đối phương, thì vị HLV này từ chức. Lãnh đạo CLB Buriram thể theo yêu cầu của fan thương lượng với Kiatisak nhưng bất thành. Kiatisak quyết chọn thách thức cao  hơn khi đội Cảng Thái Lan không mạnh và hiện  đang đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng 18 đội.

Kiatisak chưa bao giờ thành công trong vai trò thuyền trưởng CLB

Khi Kiatisak về làm HLV trưởng Cảng Thái Lan thì HLV Jadet Meelarp chuyển sang là cố vấn cho đội.

Kiatisak được quyền “bê” nguyên ê kíp giúp việc cho mình trong màu áo tuyển Thái Lan khi anh còn làm tại đó.

Nữ doanh nhân, chủ tịch CLB Cảng Thái Lan cùng HLV Kiatisak

Cựu tiền đạo HA Gia Lai ký hợp đồng 18 tháng với Cảng Thái Lan và mức lương là 1 triệu baht/tháng, so với hồi làm thuyền trưởng tuyển Thái Lan thì mỗi tháng Kiatisak nhận lương 2 triệu baht, đóng thuế VAT và thuế thu nhập còn lại 1,6 triệu baht, tương đương một 1,05 tỷ VNĐ. Nay làm HLV Cảng Thái Lan, lương Kiatisak khoảng hơn 600 triệu VNĐ/tháng.

Trận đầu tay của Kiatisak dẫn dắt Cảng Thái Lan là đội nhà sẽ tiếp Bangkok Udt vào tối thứ bảy  (25-6).

Cảng Thái Lan là một CLB thể thao chuyên nghiệp hùng mạnh có cả đội Futsal chuyên  nghiệp, đội bóng chuyền chuyên nghiệp và nhiều môn thể thao khác.

Sau khi chia tay tuyển Thái Lan, Kiatisak nhận được nhiều lời mời của các đội tuyển quốc gia và CLB Đông Nam Á và CLB, song Kiatisak không nhận lời.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm