Kiatisak mất ngủ khi Thái Lan thua Indonesia

Chỉ còn ít giờ đồng hồ nữa, trận chung kết lượt về AFF Suzuki Cup sẽ diễn ra tại Bangkok. HLV Kiatisak thừa nhận rằng sau khi thua Indonesia 1-2 ở lượt đi ông đã mất ngủ vì tìm đối kế ở chung kết lượt về đêm nay. Kiatisak quá khó để lý giải cho cái thua 1-2 ở lượt đi.

HLV Riedl và Kiatisak trước khi bước vào phòng họp báo trước trận đấu.

Trong khi đó HLV Riedl thì vẫn "ngơ ngác" nói rằng Thái Lan vẫn là đội bóng số 1 Đông Nam Á và “vua” của bóng đá Đông Nam Á. Sau khi thắng Thái Lan ở chung kết lượt đi, HLV Riedl chỉ còn mỗi công việc là bảo vệ thành quả mong manh ở lượt về.

Trả lời báo chí, Kiatisak nói: ‘Tôi không thể ngủ được kể từ khi thua Indonesia 1-2 vào ngày 14-12 vừa qua. Điều tôi hy vọng là chúng tôi có bàn thắng tại Indonesia nên đó là cơ sở cho trận lượt về này. Chúng tôi cố gắng thắng 1-0 và bảo vệ kết quả đó”.

Giới chuyên môn cho rằng việc quá dễ dàng vào chung kết đã làm cho tuyển Thái Lan chủ quan và "khinh địch". Thậm chí họ còn không tìm và xây dựng những miếng mảng mới để chơi với đối thủ đã từng thua Thái Lan ở vòng bảng.

Thầy trò Kiatisak thua vì sự "khinh địch" ở chung kết lượt đi. Cả đội tuyển Thái Lan không tập thêm chiến thuật trước hai trận chung kết vì nhiều lẽ trong đó có việc đánh bại Indonesia ở vòng bảng dễ dàng,... HLV Kiatisak thừa nhận ông đang đau đầu khi phải tìm chiến thuật thi đấu với Indonesia đêm nay.

Indonesia trở nên khó hiểu và khó lường với Thái Lan vì chính Thái Lan "khinh địch". Dù thế nào chăng nữa thì vẫn còn 90 phút sân nhà ở phía trước, thầy trò Kiatisak vẫn còn thời gian để sửa sai.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm