Lâm Ti Phông không làm được gì

Trên sân Thống Nhất, trận đấu muộn nhất của vòng 21 đã diễn ra giữa hai đội đang đứng thứ năm và thứ sáu trên bảng xếp hạng, Sanna Khánh Hòa làm khách trước Sài Gòn FC. Một trận đấu chất lượng trung bình. Riêng Lâm Ti Phông, gương mặt xuất sắc của Sanna Khánh Hòa, từng ghi hat trick vào lưới HA Gia Lai ở vòng 20 không ghi được bàn nào.

Lâm Ti Phông (7) không có bàn thắng nào.

Thực lực của hai đội thừa sức trụ hạng này đã chơi một trận cực mở song yếu tố bàn thắng lại không có. Suốt 90 phút, Lâm Ti Phông có hai pha solo đột phá sát cánh phải nhưng cú dứt điểm cận thành lại không chuẩn.

... Dù nỗ lực của Ti Phông là rất lớn.

Ngược lại, chủ nhà Sài Gòn FC cũng có ba cơ hội nhưng đều không đi đến đâu. Nhìn cách thể hiện của hai đội cho thấy dường như kết quả hòa đã được tính đến từ đầu, bởi trụ hạng thì đã rõ mà khát vọng vô địch thì lại không thể thành công.

Trưởng giải Nguyễn Minh Ngọc (bìa phải) có nghĩ gì về khán đài quá trống vắng?

Phía chủ nhà Sài Gòn FC có nhân tố Marcelo được trông đợi và chính tiền đạo này đã chọc khoáy nhiều lần khung thành thủ môn Tuấn Mạnh của Sanna Khánh Hòa. Ngược lại, Sanna Khánh Hòa trông cậy chính là Lâm Ti Phông chứ không phải Toure dù chân sút này là đối tác trên hàng công cùng Lâm Ti Phông.

Cả Sanna Khánh Hòa lẫn Sài Gòn FC đã thừa sức trụ hạng.

Trận đấu diễn ra trong không khí nhẹ nhàng nhưng bất ngờ ở phút bù giờ thứ nhất của trận đấu, Hoài Anh của Sanna Khánh Hòa lại phạm lỗi đến mức bị lãnh tấm thẻ vàng thứ hai và  bị trọng tài Hoàng Anh Tuấn mời ra khỏi sân. Kết thúc trận đấu không có gì đáng chú ý, hai đội rời sân chia điểm nhau trong mưa trước sự chứng kiến của rất ít khán giả.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm