Lampard đón Noel cùng vợ cũ

Lampard đón Noel cùng vợ cũ ảnh 1
Vợ chồng Lampard cùng nhau đón Giáng sinh bên hai cô con gái. Ảnh: Metro.
"Frank và Elen cố gắng cư xử bình thường để hai đứa con có một ngày vui vẻ nhưng cô ấy nói rằng không khí khá căng thẳng. Cô ấy vẫn còn yêu Frank nhưng tức giận vì anh ấy đi tìm người tình mới quá nhanh còn anh ấy chỉ muốn đảm bảo rằng hai cô con gái được hạnh phúc nên mới về chung vui cùng ba mẹ con", một người bạn của gia đình Lampard tiết lộ trên The Sun.

Ngôi sao tuyển Anh và người đẹp Tây Ban Nha sống với nhau 7 năm, chưa làm đám cưới nhưng đã có hai công chúa nhỏ trước khi quyết định "đường ai nấy đi" hồi tháng 2 vừa qua. Trong thời gian sống chung, Lampard bị phát hiện phản bội vợ 2 lần và đó là lý do khiến cựu người mẫu 34 tuổi dứt khoát nói lời chia tay.

Lampard đón Noel cùng vợ cũ ảnh 2

Thiếu chung thủy với vợ nhưng tiền vệ Anh lại rất yêu và chăm chút cho hai công chúa nhỏ. Ảnh: Daily Mail.

Mặc dù không còn "đầu gối tay ấp", Elen vẫn còn có tình cảm sâu nặng với đức lang quân trăng hoa. "Thật không công bằng với tôi khi bắt đầu một mối quan hệ mới mà trong đầu tôi vẫn luôn nghĩ về anh ấy. Có thể chúng tôi sẽ trở về bên nhau, tôi hy vọng thế", bà mẹ hai con chia sẻ.

Trong khi người xưa vẫn còn nặng lòng với mình, tiền vệ Lampard nhanh chóng tìm cho mình bóng hồng mới. MC Christine Bleakley của chương trình One Show được coi là người tình mới của anh dù cả hai người chưa ai lên tiếng xác nhận.Chuyện giữa tiền vệ Chelsea và cựu người mẫu Elen Rives đã là "dĩ vãng" nhưng vì hai nàng công chúa nhỏ nên cặp đôi quyết định tái hợp trong dịp lễ Giáng sinh vừa qua.
Theo NgoiSao.net

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm