Leicester City - Tottenham (1-6): Trút giận kinh hoàng!

Video trận Leicester City - Tottenham (1-6). Nguồn: YouTube.

Đây là trận đấu mà cặp song sát Harry Kane và Son Heung-min thể hiện một phong độ đáng sợ. Kane ghi đến 4 bàn thắng còn Song cũng lập cú đúp. Bàn gỡ duy nhất của Leicester City được ghi do công của Chilwell từ sai lầm của thủ thành Lloris.

Kane thể hiện phong đội khủng bằng 4 bàn thắng.

Thống kê cho thấy Tottenham đã có một trận đấu gần như hoàn hảo khi họ áp đảo hoàn toàn cựu vương Leicester ở mọi thông số. Tottenham cầm đến 63% bóng, tung ra 26 pha dứt điểm thì có đến 12 trúng đích ghi được 6 bàn thắng. Tính trung bình cứ 2 pha dứt điểm trúng mục tiêu, gà trống lại ghi được 1 bàn thắng.

Ngay trong hiệp 1, Totenham đã vượt lên dẫn 2-0 khi Kane và Song lần lượt ghi bàn cho đội nhà. Bước sang hiệp 2, Chilwell thắp lại hi vọng cho chủ nhà Leicester khi tận dụng tốt sai lầm ra khỏi vòng cấm lố của thủ thành Lloris để ghi bàn rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2.

Cặp song sát Kane - Song khiến chủ sân King Power phải muối mặt chịu thất bại nặng nề.

Những tưởng đây là bàn thắng giúp chủ nhà hưng phấn và có động lực tìm thêm bàn thắng, nhưng họ lại sụy đổ dễ dàng ngay sau đó. Đây là hiệp đấu mà Kane đã tỏa sáng rực rỡ khi ghi thêm 3 bàn nữa còn Song cũng có thêm 1 bàn để ấn định chiến thắng hủy diệt 6-1 cho Tottenham.

Kết quả này không ảnh hưởng gì đến vị trí của cả hai trên bảng xếp hạng Premier League, nhưng với riêng cá nhân Kane, với 4 bàn ghi được, tiền đạo người Anh đã vượt mặt tiền đạo người Bỉ Lukaku (Everton) trong cuộc đua vua phá lưới. Hiện Kane đã có 26 bàn thắng còn Lukaku có 24 bàn ở giải ngoại hạng Anh mùa này.

Hàng thủ Leicester tan nát trước sát thủ harry Kane.

Đội hình ra sân của hai đội:

Leicester (4-4-1-1): Schmeichel 6; Simpson 5, Benalouane 4 (Gray 66 5), Fuchs 5, Chilwell 6; Mahrez 5, Amartey 6, Ndidi 5.5, Albrighton 6; Okazaki 5 (Slimani 46 5.5); Vardy 6 (Musa 78)

Dự bị không sử dụng: Kapustka, Zieler, Wasilewski, Moore

Thẻ vàng: Albrighton, Gray, Simpson

HLV: Craig Shakespeare 6

Tottenham (3-4-1-2): Lloris 7; Alderweireld 7.5, Dier 7, Vertonghen 7; Sissoko 7 (N'Koudou 90), Dembele 7.5 (Lesniak 86), Wanyama 7, Davies 7.5; Alli 8; Son 8.5 (Janssen 78), Kane 9

Dự bị không sử dụng: Vorm, N'Koudou, Eriksen, Wimmer, Shashoua, Lesniak

Thẻ vàng: Sissoko

HLV: Mauricio Pochettino 8

Cầu thủ xuất sắc nhất: Harry Kane

Trọng tài: Michael Oliver 7

Bảng xếp hạng giải ngoại hạng Anh:

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm