Lewandowski một hat trick, Muller cú đúp

Đêm qua (8-10), bộ đôi "sát thủ” của Bayern về khoác áo tuyển quốc gia và cả hai đã có màn thi đấu tuyệt vời sau thời kỳ đen tối ở Euro 2016.

Lewandowski (9) ghi ba bàn vào lưới Schmeichel.

Trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2018, Lewandovski đã có cú hat trick vào lưới Đan Mạch giúp Ba Lan thắng 3-2. Trong khi đó, Muller có cú đúp vào chiến thắng “ba sao” của Đức trước Czech. Với hai trận đầu toàn thắng, Đức đang trên đỉnh bảng C.

Tại Baku, bất ngờ đội bóng kèo dưới Azerbaijan đánh bại Na Uy 1-0. Bàn thắng duy nhất do công Medvedev ghi.

Muller (13) cũng đáp trả bằng cú đúp vào lưới Czech.

Sau trận thua trước người Đức này Czech mới chỉ có được 1 điểm. Chiến thắng gần nhất của Czech trước cỗ xe tăng Đức là khi làm khách vào năm 2007. Ở lượt trận đầu của vòng loại World Cup này, Đức cũng đánh bại Na Uy với tỉ số 3-0.

Tại thủ đô Warswa của Ba Lan, tay săn bàn hàng đầu của tuyển quốc gia, Lewandovski đã ba lần “nhả đạn” giải tỏa nỗi thất vọng của người hâm mộ sau khi phong độ nhạt nhòa tại Euro 2016.

56.000 khán giả Ba Lan được thưởng lãm một trận cầu mà ở đó các cầu thủ chủ nhà chơi thứ bóng đá tấn công rất đẹp mắt và hiệu quả. Cách chơi không khác gì tại Euro 2016, tấn công biên, chơi bóng dài, áp sát rất nhanh khi mất bóng và lần này họ đã thành công.

Ở mùa này, Lewandowski đã có ba cú hat trick khác nhau ở ba giải. Bundesliga, Lewandowski đã có hat trick, cúp Đức cũng thế… và đêm qua là trong màu áo tuyển quốc gia.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm