Lịch sử lại một lần nghiêng mình trước Lionel Messi

Tiền đạo người Argentina đã có trận thứ 13 liên tiếp lập công tại Liga - một kỷ lục trong lịch sử giải đấu này. Bàn thắng vào lưới Getafe cũng là bàn thắng thứ 35 của Messi ở La Liga mùa này, giúp anh tiếp tục vững vàng ở ngôi số một trong cuộc đua giành Pinichi.

Trong khi đó, với chiến thắng này, đội bóng xứ Catalunya bỏ xa đội bóng xếp ngay sau là Atletico Madrid đến 12 điểm, đồng thời tái lập khoảng cách 16 điểm so với Real.

Lịch sử lại một lần nghiêng mình trước Lionel Messi ảnh 1

Messi đã ghi bàn ở 13 trận liên tiếp tại Liga. (Nguồn: Getty Images)

Barcelona bước vào trận đấu này với nhiều sự thay đổi, khi có sự góp mặt của những cầu thủ chuyên đánh bóng băng ghế dự bị như Adriano, Song hay Alexis. Tuy nhiên, chừng đó là quá đủ để đội bóng xứ Catalunya đè bẹp Getafe.

Sức mạnh của Barca được cụ thể hóa bằng việc họ đã ghi được tới 6 bàn thắng vào lưới Getafe. Điều đáng mừng là 6 bàn thắng được chia đều cho cả ba tuyến của đội chủ sân Nou Camp.

Sau chiến thắng, tiền vệ Andres Iniesta đã bày tỏ những suy nghĩ của mình: "Tôi cảm thấy mừng khi có đến 6 cầu thủ ghi bàn để làm nên chiến thắng cuối cùng."

"Hạnh phúc của tôi không phụ thuộc vào việc tôi có ghi bàn hay không, mà quan trọng là tôi biết bản thân mình đã làm tốt nhiệm vụ trên sân và hôm nay tôi có cảm giác là mình đã làm được như thế."

Barcelona hiện đã có trong tay 62 điểm sau 23 vòng đấu và nếu tiếp tục duy trì phong độ như thế này, chức vô địch Liga mùa này khó thoát khỏi tay họ./.

Theo Lâm Anh (Vietnam+)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm