Lionel Messi mới đích thực là "người không phổi"

Lionel Messi mới đích thực là "người không phổi" ảnh 1

Lionel Messi. (Nguồn: Getty)
Theo đó, trận đấu mở màn cho mùa giải đáng nhớ này của Messi chính là trận đấu với Sevilla ở Siêu Cúp Tây Ban Nha. Trận đấu gần đây nhất là cuộc chạm trán với đội tuyển Costa Rica tại lượt đấu thứ 3 vòng bảng Copa America 2011 diễn ra vào ngày hôm qua.

Ở mùa giải trước, Messi đã ra sân tổng cộng 64 trận tính ở tất cả các giải.

Như vậy, trong hai năm liên tiếp, ngôi sao người Argentina đều thi đấu trên 60 trận mỗi năm, một con số phi thường, nhất là đối với một cầu thủ từng có tiền sử còi xương như Messi.

Điều đáng nói là Messi luôn ra sân với phong độ cao. Tại Copa America lần này, sau hai trận đầu đáng thất vọng, số 10 của Barcelona đã thi đấu hoàn toàn "lột xác" và đóng góp lớn vào chiến thắng 3-0 của đội chủ nhà.

Với việc Argentina đã vượt qua vòng bảng thì con số trận đấu mà Messi tham dự sẽ còn tiếp tục tăng, bởi sau chiến thắng trước Costa Rica, "đội tuyển xứ Tango" đã có được vị trí thứ hai bảng A và giành quyền vào chơi ở trận tứ kết.

Tuy chưa ghi được bàn thắng nào cho Argentina tại giải đấu hấp dẫn nhất Nam Mỹ đang diễn ra tại quê nhà nhưng trong màu áo của Barcelona, Messi đã ghi được tới 53 bàn thắng. Trong số 53 bàn thắng của Messi, có 31 bàn ở La Liga, 7 bàn ở Cúp Nhà Vua, 3 bàn ở trận tranh Siêu cúp Tây Ban Nha, 12 bàn ở Champions League./.
Theo Huy Đồng (Vietnam+)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm