Liverpool đồng ý bán, Sterling sẽ cùng Man City đến Việt Nam

Manchester City sẽ trả cho Liverpool 44 triệu bảng kèm 5 triệu bảng phụ trội để mua Sterling. Tại Man City, Sterling sẽ hưởng mức lương 180.000 bảng/tuần trong bản hợp đồng 5 năm. Điều này đồng nghĩa để có được Sterling, Man City phải chi tổng cộng 100 triệu bảng Anh bao gồm tiền lương và phí chuyển nhượng. Đây được coi là bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử Premier League với một cầu thủ người Anh.

Ngôi sao mới 20 tuổi người Anh sẽ đến Man City kiểm tra y tế ngay trong ngày hôm nay. Nếu mọi việc suôn sẻ, Sterling sẽ cùng Man City tham dự tour du đấu trước mùa giải, trong đó có chuyến đi đến Việt Nam.

Mất Sterling sẽ là cú sốc lớn với Liverpool về mặt chuyên môn. Tuy nhiên, Liverpool đã thành công về mặt kinh doanh khi bán được một cầu thủ trẻ mới 20 tuổi với giá đến 49 triệu bảng Anh. Với số tiền này, Liverpool có thể tự tin trở lại thương vụ mua tiền đạo Christian Benteke của Aston Villa. Hiện Aston Villa đang đòi Liverpool chồng đủ 32 triệu bảng mới chịu nhả tiền đạo quốc tế người Bỉ này.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm