Liverpool gây sốc với thương vụ Marco Reus

Arsenal đón tin vui từ Walcott; Van Gaal cần thời gian để khẳng định; Arsenal ép Remy giảm lương; Cazorla cam kết với Arsenal; Liverpool gây sốc với Marco Reus,… là những nội dung chính trong bản tin tối.

Arsenal đón tin vui từ Walcott. Chia sẻ trên trang chủ Arsenal, Theo Walcott cho biết chấn thương của anh đã và đang hồi phục rất nhanh. Theo đó, tiền đạo này có khả năng sẽ kịp tham dự giai đoạn mở màn Premier League mùa tới.
Van Gaal cần thời gian để khẳng định. Cựu trợ lý HLV Man Utd, ông Rene Meulensteen cho rằng Quỷ đỏ cần tạo điều kiện dài hơi để HLV Van Gaal đặt dấu ấn ở Old Trafford, tránh vết xe đổ của David Moyes.
Arsenal ép Remy giảm lương. Trong buổi đàm phán gần nhất với Loic Remy, Pháo thủ London đã yêu cầu tiền đạo người Pháp giảm mức lương đề nghị xuống 80 nghìn bảng/tuần. Được biết, HLV Wenger đã sẵn sàng chi 10 triệu bảng cho thương vụ này.
Cazorla cam kết với Arsenal. Chia sẻ trên AS, tiền vệ Santi Cazorla đã bác bỏ tin đồn cho rằng anh sẽ chia tay Emirates trong phiên chợ Hè năm nay. Trái lại, ngôi sao người Tây Ban Nha cảm thấy háo hức trước những thay đổi của Pháo thủ trong mùa Hè này.
Janmaat cập bến Newcastle. Hậu vệ vừa cùng Hà Lan tham dự VCK World Cup 2014 đã hoàn tất thủ tục gia nhập Newcastle với mức giá 6 triệu bảng. Đây là người được kì vọng sẽ lấp đầy khoảng trống của Mathieu Debuchy, cầu thủ đang làm thủ tục cập bến Arsenal.
Brazil dạm hỏi Pellegrini. Theo tiết lộ từ El Mecurio, LĐBĐ Brazil (CBF) đã bất ngờ liệt tên HLV Manuel Pellegrini vào danh sách ứng viên thay thế Luiz Felipe Scolari, người mới chia tay Selecao sau VCK World Cup 2014. Tuy nhiên, đây là mục tiêu khó của Selecao bởi nhà cầm quân người Argentina đang khá hài lòng với cuộc sống ở Man City.
Hé lộ mức lương của Kroos ở Real. Theo tiết lộ từ Marca, Real Madrid đã hứa sẽ chi 10 triệu euro/năm cho Toni Kroos nếu tiền vệ này đồng ý gia nhập Bernabeu.
Liverpool gây sốc với Marco Reus. Tờ DailyExpress số ra hôm nay cho biết, Liverpool đã lên kế hoạch chi 44 triệu bảng để có sự phục vụ của tiền vệ Marco Reus, người được kì vọng sẽ mang tới diện mạo mới cho Lữ đoàn đỏ thời hậu Suarez.
Negredo đòi rời Man City. Theo SportMail, tiền đạo Alvaro Negredo đã bí mật đàm phán với Atletico Madrid do không có cơ hội ra sân thường xuyên ở Man City.
Theo Duy Quang (Bóng đá số)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm