Liverpool gục ngã, HLV Roy Hodgson thừa nhận sai lầm

Phát biểu sau trận thua bẽ bàng, HLV Roy Hodgson lên tiếng xin lỗi toàn thể CĐV The Kop: “Tôi thành thực xin lỗi fan hâm mộ, những người luôn mong muốn một chiến thắng cho Liverpool, về kết quả của trận đấu ngày hôm nay. Chúng tôi đã làm cho các bạn thất vọng”.

Đêm qua, chiến lược gia này đã tung ra sân một đội hình hoàn toàn khác biệt với trận thua 3-2 trước Man Utd hồi cuối tuần trước, bao gồm hầu hết cầu thủ trẻ và dự bị.

Liverpool gục ngã, HLV Roy Hodgson thừa nhận sai lầm ảnh 1

Vị thuyền trưởng của Quỷ đỏ vùng Merseyside thừa nhận: “Các cầu thủ và tôi xin chịu hoàn toàn trách nhiệm về trận thua này. Nhưng tôi đã nghĩ rằng sự thay đổi nhân sự là cần thiết và các cầu thủ đều đạt yêu cầu chất lượng để tham gia trận đấu”.

“Lẽ ra tôi nên sử dụng thêm một số gương mặt đã chơi trong trận đấu gặp M.U thay vì ra sân với một đội hình gồm quá nhiều cầu thủ trẻ như vậy”.

“Sau trận thua, tôi biết mình và các học trò sẽ phải hứng chịu những lời chỉ trích từ nhiều phía”.

Tuy nhiên, HLV Roy Hodgson khẳng định, toàn thể đội bóng sẽ đứng dậy sau thất bại: “Carling Cup là một sân chơi mà Liverpool đặt nhiều kì vọng. Thất bại ngay tại vòng 3 sẽ là một cú ngã không mấy dễ chịu. Nhưng chúng tôi sẽ vượt qua nỗi buồn này để tiếp tục cuộc chiến. Bản thân tôi cũng học được nhiều sau trận đấu này hôm nay. Tuy nhiên, suy sụp và than vãn sẽ không phải là cách mà tôi lựa chọn”.

Theo Trang Trần (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm