Liverpool 'trói' Klopp sáu năm nữa

Sau tám tháng làm HLV trưởng đội Liverpool đưa đội này về thứ tám chung cuộc tại Premier League, vào chung kết League Cup và Europa League, chiến lược gia Đức cùng lãnh đạo Liverpool đã gia hạn bản hợp đồng… hiếm thấy sáu năm.

Rõ ràng là giới lãnh đạo Mỹ của CLB Anh này đang muốn dùng Klopp cho “kế hoạch trồng người” lâu dài của CLB.

Klopp sẽ thực thi đề án dài hạn cho Liverpool

Klopp sẽ thực thi đề án dài hạn cho Liverpool

Klopp đến Liverpool hồi tháng 10 năm ngoái khi đội đang đứng vị trí thứ 11. Cuối mùa đã có những thành tích cải thiện trên. Cái chính là Klopp đến với Liverpool trong thế bị “bắt cóc bỏ dĩa”, không chủ động chuẩn bị được nhiều. Còn bây giờ hai bên đã tái ký hợp đồng kéo dài sáu năm thì rõ ràng Klopp sẽ vạch chiến lược dài lâu để CLB này phát triển bền vững.

Các chi tiết cụ thể của bản hợp đồng dài đằng đẵng này không được tiết lộ, chỉ biết có giá trị sáu năm. Klopp nói: “Vừa qua chỉ là bước khởi đầu của cuộc hành trình. Tôi sẽ nối kết quá khứ hào hùng của Liverpool và tương lai mới cũng sẽ mở ra”.

Giữa lúc những đại gia Anh như MU, Man. City, Chelsea đang thực hiện những vụ chuyển nhượng bom tấn là các ngôi sao của Euro 2016 thì có vẻ Liverpool âm thầm hơn.

Những năm gần đây nhiều cựu tuyển thủ Liverpool chỉ trích lãnh đạo CLB là những “tay buôn” khi bán nhiều ngôi sao, gần nhất là Raheem Sterling.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm