Liverpool từ chối bán Coutinho cho Barca 90 triệu bảng

Thông tin trên vừa được BBC Sport tiết lộ. BBC Sport là kênh thể thao uy tín và thường đưa ra những thông tin cực kỳ chuẩn xác về các thương vụ chuyển nhượng hè này. Vụ MU bất ngờ bỏ Morata để mua Lukaku là ví dụ điển hình.

Hôm nay (10-8), theo BBC Sport, CLB Liverpool vừa từ chối lời đề nghị thứ hai của Barcelona hỏi mua Coutinho. Cụ thể, Barca sẵn sàng trả cho Liverpool số tiền 85 triệu euro (76,8 triệu bảng Anh) kèm 15 triệu euro (13,5 triệu bảng Anh) phụ phí để có Coutinho nhưng Liverpool vẫn từ chối.

Thương vụ Coutinho ngày càng phức tạp.

Liverpool nhắc lại rằng Coutinho không phải là cầu thủ để bán. Trước đó, HLV Jurgen Klopp và BLĐ Liverpool cũng đã từ chối lời đề nghị đầu tiên trị giá 72 triệu bảng Anh của Barca dành cho Coutinho.

Coutinho gia nhập Liverpool từ Inter Milan vào năm 2013 với giá 8,5 triệu bảng Anh. Ở mùa giải trước, dù tiền vệ 25 tuổi người Brazil này phải nghỉ thi đấu khoảng sáu tuần vì chấn thương mắt cá chân, tuy nhiên Coutinho vẫn ghi được 14 bàn thắng cho Liverpool.

Coutinho vừa ký đồng gia hạn với Liverpool đến năm 2022 vào đầu năm nay. Các chi tiết về bản hợp đồng này không được công bố cụ thể nên không rõ Coutinho có điều khoản giải phóng hợp đồng hay không.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm