Lộ clip sex của sao trẻ ngoại hạng Anh với gái bán dâm Thái Lan

3 cầu thủ Leicester City đã làm hỏng hình ảnh CLB đang cố gắng xây dựng tại Thái Lan.

Sau khi giải ngoại hạng Anh kết thúc và Leicester City trụ hạng thành công, các cầu thủ Leicester đã đến Bangkok, Thái Lan thực hiện tour du đấu tại đây. Sở dĩ Thái Lan là điểm đến của Leicester vì ông chủ của CLB này là người Thái Lan Vichai Raksriaksorn.

Tuy nhiên, tour du đấu này đã trở thành thảm họa với CLB Leicester City khi có 3 cầu thủ đã có hành vi quan hệ tình dục với 3 cô gái địa phương và quay lại clip trong một khách sạn.

3 cầu thủ của Leicester trực tiếp mua dâm và quay lại clip gồm tiền đạo Tom Hopper (21 tuổi), thủ môn Adam Smith (22 tuổi) và James Pearson, con trai của HLV trưởng Nigel Pearson. Đoạn clip ghi lại hình ảnh 3 cầu thủ Leicester không mảnh vải che thân quan hệ tình dục với 3 cô gái bán dâm đồng thời những cầu thủ này còn có những lời nói khá khó nghe trong quá trình mua bán dâm.

Đồi trụy hơn, chính 3 cầu thủ này sau khi quay clip đã gửi đoạn video này về Anh khoe với bạn bè. Đoạn video trên cũng bị rò rỉ ra ngoài từ đây.

Chủ tịch CLB Leicester người Thái Lan, Vichai Raksriaksorn

Các quan chức của Leicester đã nhận thức được sự nghiêm trọng của vấn đề và ngay lập tức tiến hành điều tra sự việc đồng thời đuổi 3 cầu thủ trên về nước.

Phát ngôn viên của Leicester City cho biết, “Chúng tôi sẽ tiến hành điều tra nghiêm túc và toàn diện vấn đề. Các cầu thủ sẽ bị xử lý thích đáng nếu vi phạm kỷ luật của đội bóng. Trong khi chờ đợi kết quả điều tra, chúng tôi sẽ không có bình luận gì thêm”.

Bê bối của 3 cầu thủ Leicester đã phá vỡ mục đích muốn xây dựng hình ảnh của CLB tại Thái Lan trong những năm qua. Điều này đã làm cho cha con ông chủ CLB người Thái Lan Vichai và Aiyawatt Raksriaksorn vô cùng giận dữ và xấu hổ.

Vichai Raksriaksorn trở thành ông chủ CLB Leicester City từ năm 2010 và đổi tên sân vận động thành King Power. Kể từ đó, CLB đang thi đấu tại Premier League ra sức lôi kéo công chúng Thái Lan ủng hộ CLB bằng vô số các hoạt động tại đây.

Giám đốc điều hành của CLB Susan Whelan đã nói về mối quan hệ đối tác này: "Chúng tôi hoàn toàn vui mừng để tiếp tục làm việc với Tổng cục Du lịch Thái Lan. Sự hỗ trợ của họ trong hai năm qua đã góp phần quan trọng giúp Leicester City gần gũi hơn nữa với khán giả Thái Lan và đó là mục tiêu của chúng tôi”.

Thawatchai Arunyik, người đứng đầu Cơ quan Du lịch Thái Lan cũng ra sức khen ngợi Leicester, "Hai năm qua được làm việc với Leicester City là một cuộc phiêu lưu tuyệt vời, tràn đầy khát vọng. Chúng tôi rất tự hào khi được làm việc với Leicester City”.

Vào cuối mùa giải qua, sau khi trụ hạng thành công tại Premier League, các cầu thủ Leicester City đã được thưởng tổng cộng khoảng 5 triệu bảng Anh.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm