VÒNG CHUNG KẾT GIẢI U-21 BÁO THANH NIÊN - CÚP CLEAR MEN

Lộ diện ứng viên vô địch Hà Nội T&T

Đội bóng đất võ tỏ ra là một đối thủ khó chịu khi chủ động chơi phòng ngự số đông khi nhập cuộc. Lối chơi này khiến Hà Nội T&T gặp nhiều khó khăn trong các pha tấn công. Tuy nhiên, đúng phút cuối hiệp 1, tuyển thủ U-23 Việt Nam là Phạm Văn Thành đã kịp tỏa sáng mang về cho đội nhà quả phạt đền sau pha thoát xuống tốc độ buộc hậu vệ đối phương phạm lỗi. Ngay sau đó Thành cũng là người dứt điểm chính xác từ chấm 11 m.

 
U-21 Hà Nội T&T mùa nào cũng được xem là ứng viên vô địch. Ảnh: ANH HẢI

Bình Định đã vùng lên mạnh mẽ ở hiệp 2 khi đẩy cao đội hình nhưng với những tuyển thủ chất lượng ở hàng phòng ngự như Duy Khánh, Ngọc Hào... đã vô hiệu hóa những đợt tấn công của Bình Định.

Những phút cuối, tuyển thủ U-19 Quang Hải được tung vào sân. Anh cùng với Văn Thành và Duy Thành tạo nên bộ ba tấn công lợi hại. Hải là người thực hiện đường chuyền quyết định giúp Duy Thành nâng tỉ số lên 2-0. Sau đó Duy Thành hoàn tất cú đúp của mình, anh ấn định chiến thắng 3-0 cho Hà Nội T&T từ cơ hội được tạo ra sau màn độc diễn của Văn Thành loại bỏ hoàn toàn hàng phòng ngự Bình Định.

Chiến thắng cách biệt 3-0, Hà Nội T&T dù chưa bung hết sức mạnh như HLV Minh Đức phát biểu sau trận đấu nhưng đã cho thấy sức mạnh đáng ngại của ứng viên số một cho ngôi vô địch.

15 giờ chiều nay (24-10) giải đấu tiếp diễn lượt trận thứ hai bảng A Huế gặp Gia Lai. Lúc 18 giờ, chủ nhà TP.HCM sẽ tiếp đội đầu bảng An Giang.

Cùng với chiến thắng của Hà Nội T&T, SHB Đà Nẵng cũng có trận thắng 2-1 bất ngờ trước S. Khánh Hòa. Các pha lập công lần lượt do Hồ Ngọc Thắng (ghi phút thứ tư), Việt Thắng lập công (phút 24) trước khi Đình Kha có bàn gỡ 1-2 ở phút 29. Do phản ứng trọng tài, phút 60 Hồ Ngọc Thắng nhận thẻ đỏ rời sân nhưng S. Khánh Hòa không thể tận dụng cơ hội hơn người để giành lại điểm. Với chiến thắng này, SHB Đà Nẵng tạm xếp ngôi nhì bảng B sau Hà Nội T&T.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm