Lộ lý do Chicharito ‘bật bãi’ khỏi Man United

Cựu hậu vệ Rio Ferdinand đã đưa ra nhận định của mình về “hạt đậu nhỏ” (biệt danh của Chicharito) trong buổi bình luận trước trận đấu giữa Tottenham và Leverkusen tại Champions League. Buổi bình luận trước trận đấu trên đài BT Sport (Anh) còn có sự tham gia của Gary Lineker, Jermaine Jenas và Harry Redknapp.

Cựu hậu vệ thép của Manchester United và tuyển Anh - Rio Ferdinand hiện là bình luận viên bóng đá.

Ferdinand cho rằng chính sức ép nặng nề trên vai khi thi đấu cho CLB lớn như MU khiến Chicharito phải vật lộn trong việc tìm suất đá chính tại CLB này.

“Tôi cho rằng Chicharito luôn nghĩ mình chỉ là lựa chọn thứ yếu ở CLB. Lúc đó, ở Man United có Rooney và Robin Van Persie" - Ferdinand nói.

Ferdinand cũng so sánh Chicharito với Diego Forlan, tiền đạo người Uruguay cũng rất tài năng nhưng phải sống dưới cái bóng của Ruud Van Nistelrooy tại MU.

Chicharito đã ghi được 37 bàn thắng trong 103 lần ra sân trong màu áo MU. Trong suốt những năm ở MU, tiền đạo người Mexico chỉ là lựa chọn số hai hoặc số ba cho một vị trí trên hàng công của đội bóng.

Chicharito trong màu áo Bayer Leverkusen.

Sau khi MU đem Chicharito cho Real Madrid mượn thì cầu thủ này đã chính thức đầu quân cho CLB Bayer Leverkusen của Đức. Hiện tại Chicharito đang có phong độ cực cao và là chân sút số một tại Leverkusen.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm