Lơ Mou, Cole bay đêm, “đập phá” với đối thủ Arsenal

Jose Mourinho đã đột ngột bữa tiệc Giáng sinh đã được lên lịch sẵn của Chelsea. Hành động bất ngờ của Mourinho đến sau khi Chelsea gây thất vọng lớn khi bị Sunderland loại khỏi League Cup.

Lơ Mou, Cole bay đêm, “đập phá” với đối thủ Arsenal ảnh 1

Ngoài Jose Mourinho hủy tiệc tùng để các cầu thủ Chelsea có được thể lực tốt nhất trước trận đánh lớn với chính đối thủ Arsenal vào cuối tuần này. Trong khi hầu hết các cầu thủ The Blues răm rắp nghe theo thì Ashley Cole đã… phá luật.
Hậu vệ người Anh đã đến Libertine ở London đập phá tưng bừng với các cầu thủ Arsenal. Không khó hiểu cho hành động của Ashley Cole bởi dù đã chia tay Arsenal nhưng hậu vệ 32 tuổi vẫn duy trì quan hệ khá tốt với một số cầu thủ Pháo thủ. Ngoài ra đây được cho là hành động “phản kháng” của Cole trong bối cảnh quá trình thương thảo hợp đồng mới của cựu hậu vệ Arsenal với Chelsea đang gặp trục trặc.
Đáng ngạc nhiên là bay đêm với Arsenal cùng Cole còn có 2 đồng đội của anh ở Chelsea: Ryan Bertrand và Andre Schurrle. CĐV Chelsea và giới mộ điệu đang chờ xem Jose Mourinho sẽ “xử” Cole, Bertrand và Schurrle thế nào.

Theo Hà Quỳnh (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm