Louis Van Gaal: 'Tôi muốn hôn Memphis Depay'

Cả hai bàn thắng của Depay đều được báo chí quốc tế ví “siêu bàn thắng” thể hiện sức mạnh, sự tinh tế về kỹ thuật của cầu thủ 21 tuổi đến từ Hà Lan. Nhưng đội kèo dưới Brugge thực sự không nản lòng và…nếu như kết quả dừng lại ở 2-1 cho chủ nhà thì Brugger hoàn toàn có thể lật ngược thế cờ khi được đá lượt về trên sân nhà. Thế nhưng, bàn thắng ấn định tỉ số 3-1 đúng giây bù giờ cuối cùng trận đấu của Fellaini từ đường tạt bóng như đặt của Depay đã khiến nhiệm vụ của Brugge trở nên khó khăn hơn bao giờ hết.

Ở khu kỹ thuật HLV Van Gaal xanh mặt thực sự khi Carrick đá phản lưới nhà nhưng rồi Depay đã giúp M.U đòi lại hơn những gì đã mất, trong cuộc họp báo chiến lược gia người Hà Lan nói: “Tôi muốn hôn Depay, màn trình diễn của Depay giải thích vì sao M.U mua anh với giá 25 triệu bảng. Tôi vẫn còn tiếc nuối vì lẽ ra Depay đã hoàn thành cú hat trick ở một cú sút nữa sau đó”.

Van Gaal rất mến Depay bởi ở tiền đạo trẻ này không có sự hài lòng với chính mình, luôn tìm mọi cách vươn lên để ngày một hoàn thiện hơn. Van Gaal tin rằng, Depay sẽ còn bay cao hơn nữa từ những phẩm chất vốn có và không ngừng học hỏi của mình.

Van Gaal không chỉ khen cậu học trò đồng hương mà còn khen nhiều cầu thủ trẻ khác như Pereira, 18 tuổi và Januzaj sắp bước qua tuổi 19 nhưng đã là những cầu thủ nổi trội ở M.U, đó là điều chẳng bao giờ dễ dàng.

Với HLV Michel Preud của Brugger thì tỏ ra tiếc nuối, ông nói: “Bàn thắng của Fellaini đã làm tan vỡ và làm tôi suy sụp. Đội sẽ đánh mất tự tin vì bàn thắng của Fellaini.  Khoảng cách 3-1 rất… là không đẹp so với 2-1. Chúng tôi còn phải học hỏi nhiều ở những đội bóng lớn và sân chơi lớn. Thua trận nhưng hôm nay chúng tôi đã bước đi được những bước vô cùng lớn.”

Mùa bóng năm ngoái Brugge vào đến tứ kết Europa League.

Ở trận lượt về chủ nhà Brugge sẽ thiệt thòi nhiều khi trung vệ Michel Brandon không thể ra sân do bị treo giò (nhận thẻ vàng thứ 2 vì phạm mỗi với Chicharito) và đội trưởngTimmy Simmons bị chấn thương nặng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm