Louis Van Gaal xác nhận Victor Valdes không 'có chỗ' tại M.U

Victor Valdes đã bị HLV Louis Van Gaal loại khỏi đội hình M.U tham dự chuyến du đấu tại Mỹ. Điều này dấy lên nhiều đồn đoán về tương lai của thủ thành này. Hôm nay, đích thân HLV trưởng của M.U, Louis Van Gaal đã khẳng định Valdes không còn tương lai tại M.U vì thói vô kỷ luật.

“Valdes không được chọn (đi du đấu ở Mỹ) bởi vì anh ấy không phù hợp với triết lý của chúng tôi”, Van Gaal nói.

“Triết lý của chúng tôi là chơi bóng và duy trì nhịp độ thi đấu. Mùa trước, Valdes đã từ chối thi đấu cho đội trẻ. Ở M.U, không có chỗ cho một cầu thủ như vậy”, Van Gaal thẳng thừng chỉ trích Valdes.

“Khi bạn không sẵn sàng thi đấu theo triết lý của đội bóng, bạn buộc phải rời khỏi đội”.

Khi được hỏi liệu M.U đã sẵn sàng bán Valdes, Louis Van Gaal nói, “Đối với chúng tôi đó là một sự thất vọng lớn vì tôi nghĩ Valdes sẽ làm theo triết lý của đội bóng. Đó là điều đáng tiếc bởi chúng tôi đã cho anh ấy cơ hội hồi phục chấn thương rồi ký hợp đồng. nếu bạn không thể có vị trí chính thức trong đội 1 thì bạn phải chơi ở đội trẻ để duy trì phong độ. Song Valdes đã từ chối thi đấu cho đội trẻ”.

Cựu thủ thành Barcelona, Victor Valdes được chính Van Gaal cho ra mắt đội 1 Barcelona vào năm 2002 khi Van Gaal còn dẫn dắt Barcelona. Chính mối quan hệ thân tình đó đã giúp Valdes có được bản hợp đồng 18 tháng với M.U. Tuy nhiên, Valdes đã không tận dụng cơ hội này mà lại không chấp hành mệnh lệnh của HLV trưởng.

Với việc Van Gaal đích thân lên tiếng, thủ thành 33 tuổi này coi như đã hết cơ hội tại M.U, bất chấp tương lai của thủ thành số 1 David de Gea vẫn chưa rõ ràng. Trong điều khoản hợp đồng, Valdes có thể tự do ra đi nếu cả M.U và Valdes đồng ý điều này. Mùa giải vừa qua, Valdes chỉ có đúng 2 trận ra sân trong màu áo M.U.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm