Lukaku “phản pháo” Mourinho sau khi bị bán tháo khỏi Chelsea.

Như tất cả đều biết, do không thể chiếm được lòng tin của HLV Mourinho, Lukaku đã bị bán sang Everton với giá kỷ lục 28 triệu bảng. Mourinho đã đặt câu hỏi về động lực cũng như tham vọng thi đấu cho Chelsea của Lukaku. Đáp lại, Lukaku đã đăng đàn phản pháo “người đặc biệt”.

Lukaku chưa bao giờ “lớn” trong mắt của Mourinho.

Lukaku chia sẻ trên tờ Daily Star: “ Tôi muốn phát triển và trở thành một cầu thủ xuất sắc, tôi cũng muốn giúp đội bóng của tôi trở thành đội bóng hàng đầu thế giới. Đó sẽ là một thách thức tuyệt vời. Tôi không nói rằng Chelsea là đội bóng không tốt, nhưng tôi cần phải ở một nơi mà người ta đánh giá đúng năng lực của tôi.”

Lukaku tiếp tục thao thao bất tuyệt “ Tôi có mối quan hệ rất tốt với các cầu thủ và nhân viên ở đây, có sự ủng hộ của người hâm mộ Everton. Tôi cảm thấy tôi thuộc về nơi này. Đó là lí do vì sao tôi có mặt ở đây (ký hợp đồng với Everton).

Cuối cùng Lukaku kết lại “Ở Everton chúng tôi có nhiều cầu thủ trẻ triển vọng. Đây là môi trường tốt để cho tôi có thể phát triển sự nghiệp. Chúng tôi có tham vọng trở thành đội bóng hay nhất nước Anh. Thách thức đầu tiên của chúng tôi là phải chinh phục vị trí thứ tư tại Premier League.”

Lukaku được Chelsea mua về từ lâu nhưng chưa bao giờ anh có mặt trong đội hình của Chelsea tham dự giải ngoại hạng. Sau khi mua anh, Chelsea đã cho hết West Brom rồi Everton mượn để tích lũy kinh nghiệm. Cuối cùng do mâu thuẫn với HLV Mourinho, tiền đạo 21 tuổi đã bị bán xới khỏi Chelsea cho Everton với giá 28 triệu bảng.

Sau đó, Chelsea ký hợp đồng 1 năm với công thần Didier Drogba nhằm thay thế cho vị trí Lukaku để lại.

PHẠM QUANG

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm