Lukaku: Pogba là người môi giới tôi về MU

Tiền đạo Bỉ, tân binh MU tiết lộ với báo chí rằng người bạn tốt của Lukaku là Pogba mới là người “đại diện” lôi mình về MU.

Khi cả hai còn ở hai đầu chiến tuyến

Vụ Lukaku về MU từ Everton có giá thông báo 75 triệu bảng, anh trở thành cầu thủ đắt giá thứ nhì trong lịch sử chuyển nhượng của MU sau Pogba. Lukaku nói: “Pogba là một trong những người bạn thân nhất của tôi, chúng tôi cùng nhau trò chuyện mỗi ngày, khi về MU thì tôi và anh ấy cùng nhau tập luyện. Khi Pogba ký với MU thì trong đầu tôi cũng đã hình thành ý định tương tự rồi, lúc đó tôi nghĩ một ngày nào đó chúng tôi sẽ chơi chung với nhau”.

Pogba "môi giới" cho Lukaku về MU

Sau vụ lôi kéo tay săn bàn hàng đầu của Everton, về nhì vua dội bom ở giải Anh ghi được 25 bàn về MU thành công, Pogba viết vui trên mạng xã hội của mình, mang tính tự sướng và kể công “Lukaku về với MU là nhờ “tay cò P”, (tức Pogba-PV). Anh ấy lại đoàn tụ với người thầy cũ khi còn ở Chelsea”.

Khi về tiếp quản Everton, HLV Ronald Koeman thừa nhận: “Lukaku đã có một sự lựa chọn đúng đắn khi về MU, nhưng thách thức với cậu ấy là rất lớn”.

Lukaku đang cùng MU tập luyện tại Mỹ trong tour du đấu của CLB này trước mùa giải.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm