Mặc Messi lôi kéo, Di Maria một lòng với M.U

Hôm qua 24/6, tờ Sport của Tây Ban Nha đưa tin Barca đang lên kế hoạch chiêu mộ Angel di Maria - cầu thủ bị thất sủng sau 1 năm thi đấu không thành công tại Man Utd.
Barca muốn mang Di Maria về Nou Campvới hy vọng biến anh thành một “Iniesta mới”. Bên cạnh lý do này, Barca còn muốn có một cầu thủ từng bị Chủ tịch Real Madrid Florentino Perez ruồng bỏ.
Trong khi đó, tờ The Sun của Anh cho biết, ngôi sao của Barca là Lionel Messi cũng đang cố gắng giúp đội bóng xứ Catalan thuyết phục Di Maria rời nước Anh.
Tuy vậy, trước tin đồn nói trên tiền vệ người Argentina đã phủ nhận, đồng thời khẳng định không muốn rời Man Utd.
Di Maria thừa nhận cuộc sống tại Manchester là rất khó khăn nhưng không vì thế mà anh có ý định chuyển tới nơi khác.
"Chúng tôi đã từng trải qua những ngày tháng khó khăn không chỉ với tôi, mà còn với gia đình tôi. Mọi thứ đã diễn ra không như mong đợi.Tôi đã không chơi bóng như những gì mình muốn", Di Maria nói với Ole.
"Tôi đến Man Utd với một bản hợp đồng kỉ lục nhưng kết thúc mùa giải trên băng ghế dự bị. Tôi không biết phải diễn tả cảm giác như thế nào".
"Nhưng tôi sẽ không rời Man Utd, tôi chưa bao giờ nghĩ tới điều này. Khi còn ởReal đã có những lúc tôi bị huýt sáo la ó, nhưng tôi phải đối mặt với điều đó và vượt qua".
Di Maria hiện đang tập trung cùng ĐT Argentina chinh chiến tại Copa America, nơi mà anh cùng các đồng đội chuẩn bị bước vào trận tứ kết dự báo là căng thẳng với Colombia.

Theo Quyết Thắng (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm