Malaysia có 'điệp viên' đánh úp Thái Lan

HLV Tan Cheng Hoe hy vọng rằng tuyển thủ Shahrel Fikri sẽ là “điệp viên” của Malaysia giúp đội nhà "đánh úp" Thái Lan ở lượt đi bán kết AFF Cup 2018 vào ngày 1-12 trên sân Bukit Jalil. Vì Fikri có một năm chơi cho CLB Nakhon Ratchasima của Thái Lan.

Malaysia đang tích cực tập luyện để tiếp Thái Lan bán kết lượt đi ngày 1-12.

Trước trận gặp Thái Lan, HLV Tan Cheng Hoe đã chỉ ra hai cầu thủ có thể gây khó cho tuyển Thái Lan là trung phong Adisak Kraisorn mang áo số 9, đã ghi được tám bàn thắng qua bốn trận vòng bảng. Cầu thủ thứ hai là nhạc trưởng Sanrawat Dechmitr.

Tan Cheng Hoe nói: “Tôi hy vọng Fikri có được kiến thức sâu về bóng đá Thái Lan sẽ giúp đồng đội của mình chơi thích hợp vì Thái Lan rất mạnh, họ ghi quá nhiều bàn thắng ở vòng bảng. Sự kết nối giữa Adisak và Sanrawat luôn rất nguy hiểm, đặc biệt Sanrawat là cầu thủ có đường chuyền thành bàn cao nhất tại AFF Cup 2018 cho đến thời điểm này. Malaysia phải “khóa” hai cầu thủ này thành công thì mới có hy vọng. Tôi tin tưởng rằng Malaysia sẽ có một kết quả tích cực trên sân nhà Bukit Jalil trước khi sang Rajamangala làm khách".

Fikri cung cấp những thông tin bổ ích cho ông thầy Tan Cheng Hoe.

Những ngày qua, Fikri liên tục được HLV Tan Cheng Hoe gọi lên “bàn việc nước”, Fikri chỉ ra những điểm mạnh và điểm yếu của tuyển Thái Lan. Khi đá cho Nakhon Ratchasima thì Fikri là đồng đội của Chalermpong Kerdkaew. Chalermpong từng là đội trưởng tuyển Thái Lan và CLB Nakhon Ratchasima.

Theo thông tin từ chiến lược gia Tan Cheng Hoe thì Fikri đã cung cấp, tranh luận và chỉ ra được những thông tin rất bổ ích để Malaysia nắm bắt rõ hơn về đối thủ của họ ở bán kết.

Còn khi báo chí hỏi Fikri về việc anh đã nói gì, góp ý gì với HLV Tan Cheng Hoe thì Fikri nói: “Cầu thủ Thái Lan rất khác cầu thủ Malaysia, họ tấn công giỏi, phòng ngự cũng giỏi. Khi đội nhà có bóng thì tất cả cùng tham gia và trong thế sẵn sàng tham gia tấn công. Khi mất bóng thì toàn đội đều có ý thức phòng ngự chứ không riêng gì tuyến nào có nhiệm vụ phòng ngự”…

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm