Malaysia dọa tước hết hy vọng của Việt Nam ngay trận lượt đi

Sau khi hồi phục chấn thương đầu gối, Kunalan Subramaniam lập tức được HLV Dollah Salleh trao cơ hội đá chính trong trận đấu sắp tới với tuyển Việt Nam. Tiền vệ chạy cánh sinh năm 1986 từng là trụ cột của đội tuyển Malaysia vô địch SEA Games 2009 và AFF Cup 2010 dưới thời HLV Rajagopal. Cùng Indra Putra, Safiq Rahim, Safee Sali hay Norshahrul Talaha, anh được xem là nhân tố có tiếng nói bậc nhất của đội bóng áo vàng đen lúc này.

doc6i3bea6wxph67ka45v7-2070-1417572004.j

Kunalan là một trong chín cầu thủ còn sót lại từ đội hình vô địch AFF Cup 2010 của Malaysia. Ảnh:TS.

Phát biểu trong buổi tập đầu tiên của Malaysia tại Kuala Lumpur hôm qua 2/12, Kunalan tin tưởng vào khả năng ứng phó với tuyển Việt Nam, nhờ kinh nghiệm đối đầu ở chung kết SEA Games 2009 và bán kết AFF Cup 2010.

"Tại sao chúng tôi phải chờ cho đến trận lượt về tại Hà Nội mới có thể biết mình đi tiếp hay không? Chúng tôi có thể làm điều đó sớm hơn, ngay ở trận lượt đi này. Tất cả đều đang hướng đến tinh thần của năm 2010 và chắc chắn rằng cuộc gặp gỡ này sẽ diễn ra với kịch bản tương tự", Kunalan tự tin nói.

"Tôi cảm thấy mình đủ mạnh mẽ để chơi tốt trên sân Shah Alam trước hàng ngàn người hâm mộ. Không dễ để chơi trước sức ép từ đám đông khán giả nhưng chúng tôi sẽ chơi tốt trong bầu không khí cổ vũ tuyệt vời đó. Chúng tôi có nguồn cổ vũ phía sau lưng và sẽ giành chiến thắng tương tự với tỷ số 2-0 như bốn năm trước".

03ns33kk-transformed-4420-1417572004.jpg

Kunalan tuyên bố Malaysia sẽ giải quyết tuyển Việt Nam ngay từ trận lượt đi để lọt vào chung kết AFF Cup 2014. Ảnh:TS.

Như để củng cố thêm cho nhận định của bản thân, anh cho biết: "Chúng tôi biết rõ cách chơi bóng của các cầu thủ Việt Nam. Tôi đã gặp họ nhiều lần. Họ thi đấu với tốc độ rất nhanh, nhưng nếu đối phương không để lộ ra những khoảng không gian thì tuyển Việt Nam không biết làm gì. Họ đang rất tự tin sau khi đánh bại chúng tôi ở trận giao hữu trước giải cũng như chuỗi trận bất bại tại bảng A gần đây. Nhưng họ cũng biết mình phải cảnh giác, bởi Malaysia đang trở lại qua từng trận đấu".

Theo Anh Tuấn (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm