Man City 1-2 West Ham: Chủ nhà thua sốc

Những tưởng bộ tứ siêu đẳng với 4 cái tên gồm Aguero, Silva, Sterling và De Bruyne sẽ sát cánh bên nhau tại vòng 6 Premier League nhưng một chấn thương không đáng có trong lúc khởi động đã khiến bộ não của The Citizen là David Silva không thể vào sân thi đấu, người thay thế được chỉ định là Jesus Navas. Và với việc không có được sự phục vụ của tiền vệ Tây Ban Nha, các đường lên bóng của đội bóng nhà giàu ngay lập tức gặp phải bế tắc, kém hiệu quả vì thiếu một kênh phân phối bóng đẳng cấp.

Trong khi đó, đội khách của HLV Slaven Bilic luôn là những đối thủ đáng gờm của những ông lớn khi đã lần lượt đả bại Arsenal hay Liverpool ở những vòng trước đó.

Niềm vui vỡ oà của các chàng trai West Ham sau 90 phút cực nhọc tại Etihad

Ngay phút thứ 6, Victor Moses tung cú sút xa hiểm hóc hạ gục thủ thành Joe Hart sau khi hàng hậu vệ Man City khi bỏ lỏng Moses băng xuống quá trống trải. Bàn thắng mở điểm của cựu cầu thủ Chelsea như gáo nước lạnh dội thẳng vào nhà á quân mùa giải trước.

Hàng thủ Man City với Mangala và Otamedi thiếu đi sự thống lĩnh của Kompany vẫn chưa thể thoát ra khỏi được cơn cùng cực, sự thiếu ăn ý của bộ đôi này cùng khả năng xử lý chậm chạm tình huống đã khiến họ tiếp tục đón nhận bàn thua ở phút 31 do công của Sakho.

Man City 1-2 West Ham: Chủ nhà thua sốc ảnh 2

Thủ thành Adrian thi đấu thắng hoa trong một ngày bị đội chủ nhà dồn ép liên tục

Phải đón nhận hai cú đấm  chóng vánh, đội chủ nhà như tỉnh giấc để rồi kịp khép lại hiệp 1 với bàn thắng của Bruyne. Cú dứt điểm ngay trước vòng 16m50 đưa bóng đi hiểm hóc hạ gục thủ thành đội khách rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2.

Hiệp 2 trở lại với quyết tâm thấy rõ từ đội chủ nhà. Liên tục 27 cú dứt điểm được tạo ra về phía khung thành thủ môn Adrian. Thế nhưng, hàng hậu vệ mang tiếng sát đại gia của West Ham vẫn không hề nao núng khi họ hóa giải được 17 cú sút và bị thủ môn đội khách chặn đứng đến 8 lần.

Những sức ép nghẹt thở không ngừng được tạo ra từng phút và dù cho có cố gắng sửa sai thế nào thì chủ nhà Man City cũng chỉ mang về cho Man xanh những cơ hội đáng tiếc. 

Vụt mất 3 điểm trong trận đấu này, đội bóng áo xanh thành Man sẽ bị đội bóng hàng xóm rút ngắn cách biệt xuống còn 2 điểm nếu M.U giành được chiến thắng vào tối nay.

Một ngày thi đấu kém hiệu quả của Man xanh.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU

Man City: Hart, Sagna, Otamendi, Mangala (Demichelis 46’), Kolarov (Iheanacho 85’), Toure, Fernandinho, De Bruyne, Silva, Sterling (Bony 66’), Aguero.

West Ham: Adrian, Jenkinson (Collins 86’), Tomkins, Reid, Cresswell, Noble, Obiang, Lanzini (Jelavic 69’), Payet, Moses (Antonio 60’), Sakho.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm