Man. City bị ‘bào mòn’ trước khi đến Hà Nội

Một ngày trước khi có mặt tại Hà Nội, đêm 24-7, toàn đội Man. City đã bị Real Madrid của tân HLV Rafa Benitez “luộc” đến 4-1.

Trong chuyến du đấu này không có ba trung vệ danh tiếng mà khán giả Việt Nam mong đợi gồm Vincent Kompany (đội tuyển Bỉ), Demichelis (đội tuyển Argentina) và Eliaquim Mangala (đội tuyển Pháp).

Thêm một tin không vui cho người hâm mộ Việt Nam là trong trận thua Real Madrid 1-4 tại Úc, HLV Pellegrini lại phải mất thêm tiền vệ Yaya Toure người Bờ Biển Ngà. Sau pha va chạm cực mạnh với thủ môn Navas (Real Madrid) Yaya Toure bị chấn thương nặng và tức thời được đưa về London để chữa trị nên không cùng toàn đội sang Việt Nam. Cũng cần biết Yaya Toure là người ghi bàn danh dự từ chấm phạt đền cho Man. City trong trận thua đậm Real Madrid 1-4. Chưa hết tiền vệ Fabian Delph vừa chuyển đến Man. City từ Aston Villa với bản hợp đồng 8 triệu bảng Anh cũng phải bay về Anh cùng đồng đội Yaya Toure sau 20 phút thi đấu và rời sân trên cáng.


Yaya Toure chấn thương nạng sau pha va chạm này (ảnh trái) và Delph cũng vắng mặt do chấn thương trước khi đến Việt Nam. Ảnh: GETTY IMAGES

Sau trận thua đậm Real Madrid, HLV Pellegrini của Man. City chia sẻ: “Thật là một đêm quá tồi tệ cho chúng tôi. Khi đối đầu với đội bóng có hàng công mạnh nhất thế giới mà chúng tôi lại thiếu quá nhiều trụ cột ở hàng phòng ngự và bi kịch đã xảy ra…”.

Dù vậy vẫn còn đó những niềm an ủi cho các fan hâm mộ khi Man. City đến Việt Nam đó là những tân binh Raheem Sterling vừa về đội từ Liverpool, David Sylva, Nasri…

DUY ÂN

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm