Man City lên kế hoạch “tống khứ” Samir Nasri sang PSG

Hẳn giờ này, Samir Nasri đang rất hối tiếc về quyết định đào tẩu sang Man City hồi mùa hè năm 2011. Thời điểm đó, có nhiều sự lựa chọn phù hợp hơn cho sự nghiệp của ngôi sao người Pháp, chẳng hạn như MU.

Tuy nhiên, Nasri lại chạy theo tiếng gọi của tiền bạc và chấp nhận cập bến Etihad với giá chuyển nhượng lên đến 24 triệu bảng cùng mức lương 170.000 bảng/tuần. Đến nay, vẫn có rất nhiều CĐV Arsenal coi thường “tiểu Zizou” và khẳng định ưu tiên số một của Nasri khi đến Man City không gì khác ngoài chuyện tiền bạc.

Man City lên kế hoạch “tống khứ” Samir Nasri sang PSG ảnh 1

Nasri giờ chẳng khác gì người thừa ở Etihad

Ở Etihad, do áp lực cạnh tranh quá lớn cũng như việc không còn được thi đấu tự do như ngày còn ở Arsenal đã khiến Nasri dần chìm nghỉm. Sau 27 vòng đấu ở Premier League mùa này, tiền vệ 25 tuổi mới chỉ có 14 lần ra sân từ đầu trong màu áo xanh, ghi được 1 bàn và kiến tạo 3 đường chuyền cho đồng đội lập công.

Đi kèm với phong độ kém cỏi trên sân, Nasri còn vừa tỏ thái độ giận dỗi ra mặt khi bị ông thầy Roberto Mancini công khai lên tiếng chỉ trích tuần trước. Vì lẽ đó, cả Man City lẫn Nasri đều đang sẵn sàng cho một cuộc chia tay vào mùa hè này.

Hiện tại, CLB đang tích cực theo dõi mọi động tĩnh liên quan đến cựu cầu thủ Arsenal nhất chính là “gã nhà giàu” nước Pháp PSG. Cách đây 2 năm, đội chủ sân Parc des Princes cũng từng rất muốn có được sự phục vụ của Nasri nhưng không thể cạnh tranh được với Man City khi đó.

Theo một nguồn tin thân cận, Man City trước đó cũng đã đưa Samir Nasri vào danh sách cần thanh lí khẩn trong “phiên chợ hè” 2013. Có điều, The Citizens sẽ không chấp nhận lỗ quá nhiều so với khoản đầu tư 24 triệu bảng cách đây 1 năm rưỡi. Được biết, mức giá mà các nhà ĐKVĐ Premier League muốn nhận về khi đẩy tiền vệ người Pháp đi là 18 triệu bảng.

Theo Nguyễn Huy (Dân trí / Mail & Goal)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm