Man City mua thêm 2 cầu thủ nữa

Tuyên bố trong buổi lễ ra mắt Sergio Aguero, Chủ tịch Al Mubarak của Man City khẳng định họ sẽ còn mua sắm. Trong cuộc trả lời phỏng vấn hôm nay, HLV Roberto Mancini đã tái xác nhận điều đó.

Sau khi đưa về City of Manchester 3 cầu thủ là Stefan Savic, Gael Clichy và mới đây nhất là Sergio Aguero, Man City sẽ còn mua thêm 2 cầu thủ nữa.

"Sergio Aguero là một tiền đạo trẻ. Chúng tôi cần 1 chân sút như cậu ấy. Nhưng vì mùa tới Man City sẽ phải tham dự Premier League, FA Cup và đặc biệt là Champions League nên chúng tôi sẽ tiếp tục tăng cường nhân sự.

Man City mua thêm 2 cầu thủ nữa ảnh 1

Ở khu vực tiền vệ và bên cánh. Chúng tôi sẽ mua thêm 1 tiền vệ và 1 cầu thủ chạy cánh nữa”, HLV Roberto Mancini nói.

So với 2 mùa Hè gần đây nhất, mùa Hè năm nay Man Ciy bất ngờ mua sắm không rầm rộ. Đến thời điểm hiện tại, đội chủ sân City of Manchester mới chỉ đưa về 3 cầu thủ mới nói trên. Trong khi đó làn sóng rời Man City đã và đang diễn ra ồ ạt.

Đến thời điểm này đội chủ sân City of Manchester đã bán Jo, Shay Given, Jerome Boateng và Shaleum Logan; giải phóng hợp đồng với Shaleum Logan, cho mượn Michael Johnson và Ben Mee. Còn Patrick Vieira vừa mãn hạn hợp đồng với Man City.

Làn sóng rời City of Manchester sẽ còn diễn ra trong thời gian tới. Cả Tevez, Shaun Wright-Phillips, Aleksandar Kolarov, Wayne Bridge và Emmanuel Adebayor… đều đã được Man City đưa lên thị trường chuyển nhượng.

Theo Minh Hiếu (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm