Mancini chấp nhận cho Dzeko rời Man City

Mancini chấp nhận cho Dzeko rời Man City ảnh 1

Những ngày đẹp đẽ của Dzeko ở Man City đã hết

Dzeko đã ghi 12 bàn sau 23 lần được ra sân ở mùa giải này, đó là một hiệu suất không hề tồi. Tuy nhiên điều đó chẳng khiến anh có được sự trọng dụng từ BHL Man City và vị trí thường xuyên của tiền đạo này vẫn luôn là trên băng ghế dự bị.

Dzeko muốn ra đi để cải thiện tình hình, điều đó chẳng có gì lạ và trở lại Bundesliga đang là mục tiêu hàng đầu của anh. Mong muốn này của Dzeko đã được HLV Roberto Mancini chấp thuận: "Dzeko là cầu thủ rất quan trọng với chúng tôi. Ngay lúc này, chúng tôi không nói nhiều về việc chuyển nhượng khi phía trước vẫn còn tới 10 trận đấu. Tuy nhiên vào tháng 6 tới, mọi thứ đều có thể xảy ra".

HLV này nhấn mạnh: "Mùa Hè tới, nếu ai đó đề nghị được ra đi, chúng tôi sẽ phê duyệt. Với tôi, Dzeko là một tiền đạo tuyệt vời. Tuy nhiên nếu anh ấy muốn được ra đi, chúng tôi sẽ xem xét. Nếu ở Italia, Dzeko hoàn toàn có thể ghi được 20 bàn mỗi mùa và anh ấy chắc chắn cũng sẽ có giá không dưới 20 triệu euro".

Những tuyên bố của HLV Mancini có thể xem là dấu chấm hết trong quan hệ giữa Dzeko và Man City. Tiền đạo này về cơ bản đã được cấp phép ra đi và giờ là lúc anh có thể tìm kiếm cho mình đội bóng mới. Dortmund được cho là đã sẵn sàng mở rộng vòng tay đón anh để thay thế tiền đạo Lewandowski, người sẽ ra đi ở mùa Hè tới và đây có thể xem là đích đến không hề tồi với chân sút của Man City. Tuy nhiên, trong động thái mới nhất, nhà Vô địch bóng đá Đức khẳng định không có ý định chiêu mộ cựu tiền đạo Wolfsburg.

Theo CHIP-Bongdaplus.vn

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm