Mancio hân hoan với chiến thắng hủy diệt tại Old Trafford

Trong trận đấu diễn ra tối qua, Manchester City đã tạo nên một kì tích ngay tại Old Trafford khi đánh bại đội chủ nhà Man Utd với tỉ số không tưởng 6-1. Đó là một kết quả khiến nhiều người bất ngờ. Trong tâm trạng lâng lâng sau chiến thắng, HLV Roberto Mancini đã tỏ rõ sự hài lòng và niềm vui chiến thắng với phát biểu sau trận đấu.

“Tôi không nghĩ là sau tình huống thẻ đỏ, trận đấu sẽ dễ hơn nhưng chúng tôi đã chơi rất tốt. 25 phút đầu tiên của trận đấu, Man Utd đã chơi tốt nhưng họ không thể có cơ hội. Đây là một kết quả tốt nhưng tôi không nhấn mạnh vào tỉ số mà điều quan trọng là chúng tôi đã đánh bại một đội bóng mạnh”, Roberto Mancini đã phát biểu sau trận đấu.

Mancio hân hoan với chiến thắng hủy diệt tại Old Trafford ảnh 1

“Tôi rất hài lòng về Mario Balotelli bởi cậu ấy đã ghi 2 bàn thắng quan trọng, bởi cậu ấy đã chơi tốt và cũng bởi cậu ấy luôn là nhân tố quan trọng trên sân bóng. Tôi đã từng nói về cuộc đua tới chức vô địch mùa này nhưng tôi chỉ nghĩ điều đó giúp mình tự tin bởi không dễ để tới đây và đánh bại Man Utd. Chúng tôi rất tôn trọng Man Utd. Nếu chúng tôi vươn lên tầm đội bóng lớn, điều đầu tiên chúng tôi cần làm đó là cải thiện vấn đề tâm lí thi đấu”, HLV Man City nói thêm.

Trong trận đấu tối qua, Man Utd đã chỉ còn thi đấu với 10 người trong suốt thời gian thi đấu hiệp 2 sau khi Johny Evans phải nhận thẻ đỏ trực tiếp và rời sân. Thi đấu thiếu người khiến thầy trò Alex Ferguson không những không thể vùng dậy lật ngược thế cờ mà còn bị nhấn chìm trong ít phút cuối trận với 3 bàn thua.

Với 3 điểm trong trận đấu này, Man City không chỉ khẳng định vị thế số 1 thành phố Manchester mà còn tiếp tục củng cố ngôi đầu bảng với 25 điểm, nhiều hơn 5 điểm so với kẻ bại trận, Man Utd.

Theo Hoàng Ngọc (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm