Maradona "an ủi" Rooney trong ngày buồn ở Old Trafford

Tương lai của Rooney đang bị đặt dấu hỏi sau khi không có mặt trong đội hình xuất phát tiếp đón Real Madrid. Gạt đi nỗi sầu, tiền đạo người Anh thừa nhận anh vô cùng tự hào khi được gặp mặt thần tượng của mình và đã đăng một bức ảnh chụp cùng ông lên trang Facebook cá nhân của mình.

Maradona "an ủi" Rooney trong ngày buồn ở Old Trafford ảnh 1

Maradona và Rooney - Ảnh Getty
Rooney đã cùng Ryan Giggs và Gary Neville ăn tối tại một nhà hàng ở Manchester sau khi United bị loại bởi người khổng lồ Tây Ban Nha, vô tình anh đã gặp được Maradona.

Rooney từ lâu đã coi Maradona là cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử bóng đá. Anh nói:“Maradona là một huyền thoại bóng đá và là người tôi luôn học hỏi. Theo ý kiến của tôi thì ông ấy là người xuất sắc nhất từ trước đến giờ. Những trận đấu của ông ấy đều không thể tin nổi, đặc biệt là các kĩ năng rê bóng, dứt điểm và kiến tạo. Tôi cũng rất thích cái cách Maradona “cháy” hết mình vì trái bóng và bạn có thể thấy ông luôn muốn giành thắng lợi trong từng trận đấu.”

Maradona thi đấu chuyên nghiệp lần cuối cho Boca Juniors từ năm 1995 đến 1997, tuy nhiên chỉ chơi 31 trận do dính những chấn thương vô cùng nặng. Chứng kiến Maradona dẫn dắt đội tuyển quốc gia Argentina, có vẻ như bên trong Maradona, niềm đam mê trái bóng vẫn chưa bao giờ nhạt phai. Ông cũng xuất hiện trong rất nhiều các trận đấu tổ chức với mục đích từ thiện.

Theo Tô Tùng (TT&VH Online)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm