Marco Reus từ chối cơ hội gia nhập M.U

Trong thời gian qua, đã có khá nhiều tin đồn cho rằng Marco Reus đang không hạnh phúc ở Dortmund, và anh muốn tìm một bến đỗ mới cho sự nghiệp.

Marco Reus từ chối cơ hội gia nhập M.U ảnh 1
 

Theo tiết lộ của các tờ báo ở Anh, M.U sẵn sàng chi 38 triệu euro để giải phóng hợp đồng cho tiền vệ người Đức, đưa anh về với sân Old Trafford. Đây không phải là một mức giá quá cao dành cho một ngôi sao sáng giá như Reus, và M.U hy vọng rằng Dortmund sẽ chấp nhận để anh ra đi.
Tuy vậy, Marco Reus đã tuyên bố thẳng thằng rằng hiện nay anh không muốn đầu quân cho M.U hay bất kỳ CLB nào khác. Nguyện vọng của anh chỉ đơn giản là được tiếp tục khoác áo Dortmund, cống hiến tinh thần và sức lực cho đội bóng.
“Tôi vẫn còn hợp đồng với Dortmund, và tôi rất vui khi ở đây,” tiền vệ 24 tuổi trả lời phỏng vấn của tờ Bild.
“Tất cả những gì tôi có thể nói lúc này là tôi không quan tâm tới chuyển nhượng. Tôi đang tập trung cho sự nghiệp của mình ở Dortmund, và tất cả những thứ khác đều ở thì tương lai.”
Tiền vệ người Đức cũng hy vọng rằng năm nay anh sẽ giành được cả Champions League lẫn World Cup với tư cách là một cầu thủ của Borussia Dortmund và ĐTQG Đức.

“Hai mục tiêu này rất lớn, nhưng không phải là bất khả thi. Ai biết trước được chúng tôi sẽ làm nên điều gì ở Champions League? Mùa trước chẳng ai nghĩ rằng chúng tôi vào được tới trận chung kết.”

Theo Hoài An (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm