Marco Reus từ chối ra hạn hợp đồng với Dortmund

Hợp đồng hiện tại giữa Marco Reus và đội chủ sân Signal Iduna Park sẽ đáo hạn vào tháng 6/2017 với điều khoản phá vỡ hợp đồng chỉ 27.6 triệu bảng. Vì vậy, Dortmund nhanh chóng thúc đẩy đàm phán gia hạn hợp đồng với cầu thủ được xem như ngôi sao sáng giá nhất trong đội hình vào thời điểm hiện tại.

Chắc chắn hàng loạt ông lớn “mừng thầm” vì Reus từ chối gia hạn hợp đồng với Dortmund
Chắc chắn hàng loạt ông lớn “mừng thầm” vì Reus từ chối gia hạn hợp đồng với Dortmund

Tuy nhiên, theo tờ Bild tiết lộ, Marco Reus đã từ chối gia hạn hợp đồng với á quân Champions League 2013 với mong muốn đầu quân cho một đội bóng giàu tiềm lực hơn. Mặc dù không thể cùng các đồng đội tại Die Mannschaft đăng quang tại World Cup 2014 vì chấn thương nhưng tài năng của Marco Reus được đánh giá rất cao và hàng loạt đội bóng hàng đầu muốn có được sự phục vụ của tiền vệ tấn công này.

Bayern Munich và Barcelona được đánh giá là những ứng viên hàng đầu trong cuộc đua giành chữ ký Marco Reus. Trong khi đó, Manchester United với kế hoạch cải tổ mạnh mẽ lực lượng cũng rất quan tâm đến tiền vệ 25 tuổi người Đức. Ngoài ra, Liverpool theo dõi khá sát sao thương vụ này nhưng tỏ ra thận trọng hơn vì đã chi tiêu quá mạnh tay trong kỳ chuyển nhượng hè 2014.

Trong những năm qua, Marco Reus thi đấu rất xuất sắc trong màu áo Dortmund và nổi lên như một trong những tiền vệ công toàn năng nhất thế giới. Mùa giải 2013-14, tiền vệ 25 tuổi này ra sân 44 lần trên mọi mặt trận và có tới 23 bàn thắng cũng như 23 đường chuyền thành bàn. Vì vậy, dẫu cho đang dính chấn thương nặng song Reus vẫn được xem như món hàng chất lượng cao giá rẻ ở phiên chợ hè 2014.

Theo Duy Khánh (Dân Trí)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm