McMenemy hết cơ hội đối đầu Park Hang-seo?

Indonesia thua trận thứ ba liên tiếp ở vòng loại World Cup 2022. Đêm 10-10 Indonesia thua rất nặng UAE 0-5. HLV McMenemy từ chức hay chờ sa thải?

Lẽ ra trận thua trắng Thái Lan 0-3 trên sân Bung Karno ngày 10-9, HLV Simon McMenemy của Indonesia đã bị trảm rồi. Tuy nhiên, Indonesia vẫn tạo cơ hội cho HLV này một trận nữa, song họ đã thua quá đậm UAE 0-5.

Indonesia (đỏ) trong trận làm khách UAE đêm 10-10

Tuyển Việt Nam đã có mặt tại TP du lịch Bali để chờ “nghênh chiến” với chủ nhà Indonesia. Còn Indonesia thì có lẽ tình hình đang rối bời bởi ba trận toàn thua. Có thể một vài ngày tới “trát lệnh” từ LĐBĐ Indonesia sẽ phát ra nếu HLV Simon McMenemy không từ chức.

Tình tình xã hội ở Indonesia, cụ thể là ở thủ đô Jakarta đang rất phức tạp với cuộc biểu tình của sinh viên ngay sát tòa nhà quốc hội gần sân Bung Karno. Đó cũng chính là lý do vì sao Indonesia dời trận tiếp Việt Nam từ Jakarta xuống Bali.

Indonesia dường như đang rệu rã về mặt tinh thần

Tuyển Indonesia có vẻ đang rệu rã sau ba trận toàn thua. Bóng đá Indonesia dù bất kỳ hoàn cảnh nào thì đội tuyển quốc gia của họ cũng rất mạnh… vì đây là đội từng 5 lần vào chung kết AFF Cup.

HLV McMenemy hết cơ hội đối đầu với HLV Park Hang-seo?

Đội tuyển hiện nay cũng không đến nỗi quá yếu, nhưng qua ba trận đầu toàn thua rõ ràng là có vấn đề cực lớn.

Trong khi đó tuyển Việt Nam đã có mặt tại Bali chuẩn bị làm khách với Indonesia ngày 15-10 tới.

Với thực tế như thế liệu HLV Simon Mcmenemy có còn cơ hội đối đầu với HLV Park Hang-seo?

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm