Messi bí mật đến Ý chữa bệnh nôn ói

Trên sân cỏ, có một thứ duy nhất mà Leo Messi không thể kiểm soát được, đó chính là tình trạng nôn ói trên sân của anh. Dù đã đi khám rất nhiều nơi nhưng siêu sao 27 tuổi vẫn chưa thể giải quyết dứt điểm được vấn đề khó chịu này.
Messi, chữa bệnh, Barca, La Liga, Enrique

Một số hình ảnh Leo Messi tại Ý

Qua lời giới thiệu của đồng đội tuyển quốc gia, Martin Demichelis, tuần này, Leo đã cùng anh trai Matias của mình bí mật đến Ý, gặp bác sĩ Giuliano Poser lần thứ 3, để được giúp đỡ.

Thông tin được lộ ra từ chính cô bạn gái của Messi. Chẳng là vì sợ các fan hiểu lầm khi phát hiện chân sút số 10 ở xứ mì ống, nàng Antonella Roccuzzo đã phân bua ngay: anh ấy đi gặp bác sĩ nhờ tư vấn, chứ không liên quan gì đến việc quảng cáo cho hãng thời trang D&G!

Cô cũng cho hay, dịp này cô và bé Thiago không đi theo mà ở lại Barca. Hiện Leo Messi đã trở lại Tây Ban Nha, tham gia luyện tập cùng đồng đội trong buổi tập sáng qua (24/4).

Theo kết quả bốc thăm bán kết Champions League, Leo cùng đồng đội sẽ tái ngộ thầy cũ Pep Guardiola, hiện nắm Hùm xám. Theo Sport, Bayern chính là đối thủ mà Barca muốn gặp nhất ở vòng 4 đội, chứ không phải Juve hay Real. Lý do: Bayern cùng có lối chơi cởi mở, tấn công nên dễ đá. Thêm vào đó, nhà vô địch Bundesliga gặp vấn đề về chấn thương.

Theo L.H (VNN)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm