Messi hủy đá từ thiện vì đảo chính ở Thổ Nhĩ Kỳ

Lẽ ra cầu thủ hay nhất thế giới sẽ tham gia vào trận đấu từ thiện do đồng đội cũ của anh là Samuel Eto'o tổ chức tại Antalya (TNK) nhân kỷ niệm 10 năm thành lập Quỹ từ thiện Samuel Eto'o Private Foundation. Tuy nhiên, vì tình hình an ninh nước này đang không ổn nên trận đấu đã bị huỷ. 

Quỹ từ thiện Messi và những người bạn

Theo dự tính, Messi sẽ rút ngắn kỳ nghỉ hè cùng gia đình để đến Thổ Nhĩ Kỳ tham dự trận đấu từ thiện này. Tuy nhiên, vì trận đấy đã huỷ nên anh vẫn kéo dài thời gian nghỉ dưỡng của mình tại Ibiza.

Messi còn đang nghỉ dưỡng cùng gia đình tại Ibiza

Trận đấu từ thiện “Messi và những người bạn” do cầu thủ Samuel Eto'o tổ chức ở Thổ Nhĩ Kỳ dự tính có mặt của hàng loạt ngôi sao như Messi, Erdogan, Neymar, Luis Suarez, Diego Maradona, Eden Hazard, Francesco Totti, Michael Essien, Xavi, Jay Jay Okocha, Pierre-Emerick Aubameyang, Andres Iniesta, Demba Ba, Didier Drogba, Arda Turan… 

Samuel Eto'o, người thành lập quỹ từ thiện.

Quỹ từ thiện “Samuel Eto'o Private Foundation” do cầu thủ người Cameroon hành lập từ năm 2006  là một tổ chức phi lợi nhuận nhằm phấn đấu để nâng cao nhận thức về nhu cầu của lục địa châu Phi.

Mục tiêu của nó là bảo vệ trẻ em và thanh thiếu niên, cung cấp viện trợ khẩn cấp và khuyến khích giáo dục, y tế cơ bản và hòa nhập xã hội cho những người có hoàn cảnh khó khăn để giúp họ tạo ra những cơ hội cho tương lai.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm