Messi khẳng định sẽ kết thúc sự nghiệp tại "mái nhà xưa" Newell’s

Lionel Messi đã khẳng định rằng anh sẽ không giải nghệ trong màu áo Barcelona bởi vì trong kế hoạch của siêu sao người Argentina thì điểm dừng cuối cùng trong sự nghiệp “quần đùi áo số” mà anh mong muốn là đội bóng quê nhà Newell’s. Phát biểu trên ESPN, Messi thổ lộ: “Tôi không biết bao giờ điều đó xảy ra nhưng tôi một lần nữa khẳng định đó là những gì tôi mong muốn”.

Messi khẳng định sẽ kết thúc sự nghiệp tại "mái nhà xưa" Newell’s ảnh 1

Messi mong muốn được kết thúc sự nghiệp tại quê nhà
Messi vừa gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Nou Camp đến tận năm 2018, thời điểm anh đã 31 tuổi tuy nhiên sẽ không có chuyện siêu sao người Argentina gắn bó trọn vẹn sự nghiệp với Barcelona. Chủ nhân của 4 QBV liên tiếp giải thích rằng anh muốn được khoác áo Newell’s và “được chơi bóng tại giải vô địch quốc gia Argentina”.
Chuyển đến lò đào tạo danh tiếng La Masia vào năm 2000 để trui rèn kỹ năng chơi bóng và nhận được sự hỗ trợ từ Barcelona để điều trị chứng thiếu hụt hormone tăng trưởng. Trước đó, Lionel Messi đã từng có khoảng 5 năm khoác áo đội trẻ của Newell's Old Boys, đội bóng nằm ở thành phố Rosario quê hương của anh.
Nói về những khó khăn mà đội bóng đang phải đối mặt, Messi cảnh báo rằng không nên loại Barcelona khỏi danh sách ứng viên cho chức vô địch Champions League. Thất bại 0-2 trên sân San Siro đã đặt “gã khổng lồ xứ Catalonia” rơi vào một tình thế đầy khó khăn tuy nhiên siêu sao người Argentina vẫn tỏ ra đầy tự tin: “Chúng tôi sẽ làm được. Sẽ rất khó khăn nhưng chúng tôi vẫn có cơ hội để vượt qua”.
Messi nói tiếp: “Người Italia chưa bao giờ chiến thắng trên sân của chúng tôi. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để đánh bại họ như họ đã làm với chúng tôi. Các đội bóng Italia được tổ chức rất tốt và không bao giờ để lộ ra những khoảng trống phía sau”.
Theo Ngọc Trung (Dân trí)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm