Messi khóc lóc vì kém cỏi

Ngôi sao của Barcelona cho hay anh đã không thể hiện được khả năng tốt nhất của mình ở đội tuyển quốc gia Argentina. Tuy nhiên, Messi từ chối “nhận trách nhiệm một mình” về thành tích tồi tệ của Albicelestes ở các giải đấu lớn như World Cup.

Messi khóc lóc vì kém cỏi ảnh 1

“Tôi biết tôi đã chơi không tốt trong màu áo Argentina, nhưng tôi không phải là người duy nhất như vậy.” Tiền đạo 25 tuổi nói trên The Sun.
“Cả đội đã có những màn trình diễn nghèo nàn. Trong khi mọi người, cùng các phương tiện truyền thông thì chỉ nghĩ rằng, tôi đã ra sân là phải mang về chiến thắng cho đội nhà, chỉ bằng một mình tôi, điều đó không bao giờ xảy ra.”
“Tôi đã khóc rất nhiều. Tại World Cup 2006, Argentina đã chơi tốt và chỉ thua Đức trên chấm 11m. Năm 2010, điều tương tự cũng xảy ra. Vâng, tôi đã khóc, nhưng cả đội ai cũng khóc cả.”
“Tôi luôn là nhà phê bình nghiêm khắc nhất với chính bản thân mình, dù tôi chơi tốt hay chơi dở. Tôi biết rằng, tôi chưa mang lại những cái hay nhất của mình cho đội tuyển, nhưng mọi người cần phải biết, tôi là người đầu tiên muốn mình chơi tốt nhất.”
Theo Khánh Băng (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm