Messi Thái trong đội hình xuất sắc nhất J-League 1 mùa 2018

Ngoài việc giúp tân binh J-League 1 về hạng tư chung cuộc mùa giải 2018 với tám bàn thắng đóng góp cho Consadole Sapporo, Messi Thái Chanathip còn được bầu chọn vào đội hình xuất sắc nhất J-League 1 mùa bóng 2018.

Đây là một cột mốc lịch sử của bóng đá Thái Lan khi có cầu thủ ra các nền bóng đá mạnh thi đấu, đồng thời Chanathip cũng là cầu thủ đầu tiên của Đông Nam Á có được vinh dự này.

Messi Thái tiến tới bản hợp đồng 6,1 triệu USD.

Trong đội hình xuất sắc của J-League 1 mùa giải 2018 thì có đến bảy cầu thủ của CLB Kawasaki Frontale, đội vô địch J-League. Ngoài ra, CLB Kawasaki Frontale còn có tiền vệ Akihiro Ienaga, 32 tuổi được bầu chọn cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải.

Với Messi Thái Chanathip thì đây là mùa bóng cuối cùng trong hợp đồng cho mượn giữa Muangthong và Consadole Sapporo có thời hạn 1,5 năm. Sau khi kết thúc hợp đồng cho mượn, Messi Thái Chanathip được ngã giá 6,1 triệu USD nếu CLB Nhật muốn sở hữu.

Nguồn tin từ Thái Lan cho biết CLB Nhật, Muangthong và Messi Thái đang đi đến những điều khoản cuối cùng trước khi ký hợp đồng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm