Michael Laudrup chính thức ở lại Swansea thêm 1 năm

Chiến lược gia người Đan Mạch từng được báo giới liên hệ với Real Madrid và Chelsea sau chức vô địch cúp Liên đoàn hồi tháng trước. Chiến lược gia 48 tuổi đã xác nhận giấc mơ được dẫn dắt Swansea tiến ra châu Âu sau hợp đồng mới.

Michael Laudrup chính thức ở lại Swansea thêm 1 năm ảnh 1

Laudrup muốn chinh phục châu Âu - Ảnh: Getty

Laudrup chia sẻ: "Chúng tôi đã bắt đầu làm được điều gì đó trong mùa này. Tôi muốn tiếp tục. Tôi biết có rất nhiều tin đồn xung quanh tương lai của mình. Nhưng tôi luôn nói rằng tôi hạnh phúc ở đây và chưa từng nghi ngờ chuyện mình sẽ ở lại."

"Tôi vui mừng vì đã kí hợp đồng mới. Tôi thực sự chờ đợi mùa giải mới. Tôi hi vọng sẽ có những điều thực sự thú vị tìm đến với đội bóng ở châu Âu."

Swansea cũng đã gài thêm một điều khoản phá vỡ hợp đồng có giá 5 triệu bảng. Trước đó, họ từng mất Rodgers vào tay Liverpool dù ông đã gia hạn hợp đồng với CLB. Chủ tịch Swansea, Huw Jenkins, cũng thừa nhận ông vẫn sợ các đội bóng lớn cướp mất HLV của mình: "Thực tế là nếu đội bóng của bạn chơi tốt, người khác sẽ muốn có HLV hoặc cầu thủ của bạn. Nhưng hợp đồng mới đã thể hiện khát khao được tiếp tục ở lại CLB của Michael. Điều đó mang tới cho Swansea sự đảm bảo tối đa về tài chính nếu bất kì đội bóng nào khác tới đây."

"Những thành công chúng tôi đã có với Michael thật ấn tượng. Tôi luôn muốn được làm việc cùng ông ấy và tiếp tục điều đó. Đây rõ ràng là một tin tuyệt vời với tất cả những ai có liên quan tới CLB, với các CĐV, các cầu thủ và BHL. Chúng tôi hài lòng vì Michael đã kí hợp đồng gia hạn."

Theo Minh Chiến (TT&VH Online)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm