Michael Owen khiếp sợ "thánh địa" Wembley

Ngày 28/2, trong trận đấu mà MU đánh bại Aston Villa với tỉ số 2-1 để giành chức vô địch Carling Cup diễn ra trên SVĐ Wembley, Owen đã không thể tận hưởng niềm vui trọn vẹn cùng các đồng đội khi anh tái phát chấn thương gân kheo và phải rời sân nhường chỗ cho Wayne Rooney.

Chấn thương gặp phải trong trận đấu cũng đồng thời kết thúc cơ hội được cùng Quỷ đỏ đi tới trận đấu cuối cùng tại Premier League mùa giải 2009/10, và chính thức khép lại cơ hội được HLV Capello gọi vào tuyển Anh tham dự World Cup 2010 tại Nam Phi của “thần đồng” một thời Michael Owen.

Với kỉ niệm rất đáng buồn đó, tiền đạo vừa trở lại ấn tượng, đóng góp 1 bàn vào bữa tiệc chiến thắng 7-1 của MU trước tuyển các ngôi sao Ireland, mới đây đã lên tiếng bày tỏ sự lo lắng trước chất lượng của mặt sân.

Thần đồng một thời của bóng đá Anh cho biết anh cực kì e ngại khi trở lại thi đấu nơi đây, và sợ rằng mùa giải mới của mình sẽ bị phá hỏng nếu một lần nữa dính chấn thương.

Michael Owen khiếp sợ "thánh địa" Wembley ảnh 1

Owen phàn nàn: “Tôi không phải là cầu thủ đầu tiên gặp chấn thương khi phải thi đấu tại đây, và cũng không phải người đầu tiên nhận thấy chất lượng sân Wembley có vấn đề (trước đó, Ngài Alex từng nhận xét, Wembley chỉ xứng đáng sử dụng để đua ngựa)”.

Chân sút người Anh cũng nhấn mạnh: “Nếu như chỉ có mình tôi gặp phải chấn thương khi thi đấu trên SVĐ này thì mọi người có thể nghĩ đó là sự trùng hợp ngẫu nhiên nhưng thực tế lại không phải như vậy. Đã có hàng loạt tình trạng tương tự xảy ra trong các trận đấu cúp như thế này, hoặc cả những trận của ĐT Anh tại đây.”

“Tôi đã đến Wembley chỉ mới cách đây một tuần. Họ đang trong quá trình cải tạo lại mặt cỏ. Theo những gì tôi được biết, giờ đây 10% diện tích mặt sân sẽ là cỏ nhân tạo. Tôi hi vọng điều này sẽ giúp cho chất lượng mặt sân tốt hơn một chút”.

Trở lại sau chấn thương, tiền đạo của Quỷ đỏ chia sẻ cảm giác sau nhiều tháng không được thi đấu: “Tôi đã phải  mất nhiều thời gian để hồi phục chấn thương. Cảm giác được trở lại sân cỏ và ghi bàn thắng thật tuyệt vời. Tôi hi vọng sẽ cùng Rooney tạo thành một cặp tấn công ăn ý và cùng MU thực hiện mục tiêu giành thật nhiều danh hiệu mùa giải năm nay”.

Theo Trang Trần (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm