Michal Nguyễn chính thức về Việt Nam chơi bóng

Cầu thủ từng được gọi vào thử sức tại ĐTVN cách đây một năm ở vòng loại Asian Cup đã có được thỏa thuận cuối cùng với đội bóng đất Thủ để trở về quê hương chơi bóng.

Michal Nguyễn có cha là người Việt, mẹ là người CH Czech sinh năm 1989 trưởng thành và thi đấu cho CLB FK Banik Most trong suốt 5 mùa bóng vừa qua, đồng thời gặt được khá nhiều thành công.

Michal Nguyễn, Bình Dương, Việt Nam
Michal Nguyễn từng khoác áo ĐTVN

Cụ thể, Michal Nguyễn với vai trò đội trưởng đã cùng U19 FK Banik Most vô địch giải U19 của CH Czech, ngay sau đó cầu thủ Việt kiều này đã được nhiều CLB lớn của Czech mời thử việc.

Dù vậy, kể từ khi trở về khoác áo ĐTVN theo lời giới thiệu của HLV Mai Đức Chung, trung vệ này đã không còn gây được nhiều sự chú ý sau khi quay trở lại CH Czech.

Tuy nhiên, sau một thời gian đàm phán đội bóng đất Thủ cũng đã đạt được những thỏa thuận cần thiết với FK Banik Most để mang về sân Gò Đậu một trung vệ được đánh giá khá cao như Michal Nguyễn.

Đây là sự bổ sung cần thiết cho các nhà ĐKVĐ V-League khi mùa tới chơi ở nhiều mặt trận ở trong nước cũng như phải thi đấu tại Champion League châu Á 2015...

Theo M.A (VNN)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm