Tứ kết Cúp FA:

Middlesbrough - Man. City: Châu chấu đá xe

Cả Man. City lẫn Middlesbrough đều xác định đặt hết hy vọng vào Cúp FA nhằm tìm kiếm một chức vô địch khác ngoài Premier League mà Man. City đã từng tuyên bố “đầu hàng” ngôi vua còn Middlesbrough thì vật vã lo trụ hạng.

Thực tế đang ủng hộ thầy trò HLV Pep Guardiola được đặt vào kèo trên và thậm chí là trên rất xa Middlesbrough. Bởi ông Guardiola đang có trong tay một lực lượng hảo thủ đáng gờm như Aguero, Silva, Sterling, Navas, Stones, Zabaleta cùng sự trở lại sau chấn thương của đội trưởng Kompany và tiền đạo Sterling thay cho Jesus, Gundogan, Ayala còn dưỡng thương. Cho nên không lạ với thành tích bất bại 10 trận ở đủ giải của họ trong đó ba trận mới nhất đã ghi 12 bàn mà ấn tượng nhất là trận trận thắng Monaco (Pháp) 5-3 ở vòng knock out Champions League.

Màu xanh Man. City chắc chắn sẽ lấn át chủ nhà Middlesbrough. Ảnh: GETTY IMAGES

Ngược lại, Middlesbrough mới lên hạng mùa này dưới quyền HLV Karranka (Tây Ban Nha) hiện đang đối diện nguy cơ rớt hạng sau chuỗi trận giải quốc nội chỉ bốn thắng mà có tới 10 hòa và 13 bại với hiệu số bàn thắng bại là 19/30.

Bốn trận liền giải Ngoại hạng Anh Middlesbrough không có được bàn nào trong đó mới nhất là để thua Stoke City 0-2. Thế nhưng họ lại có duyên trong lần đá cúp này khi thắng được ba trận mà gần nhất là vất vả vượt qua được đối thủ hạng dưới Oxford United 3-2.

Thành phần tên tuổi của Middlesbrough chỉ có thủ môn Valdes (từng bắt cho Barcelona) và bộ ba tấn công A. Traores, Ramirez, Gestede là còn tiếng tăm.

Dù sao Middlesbrough vẫn có chút tự tin vào sự ủng hộ của khán giả nhà như trước đó tranh Premier League đã cầm chân được chính Man. City 1-1.

Man. City lại có niềm tin khác là đã bất bại năm trận trong đó có hai lần tranh cúp này hạ West Ham 5-0 và Crystal Palace 3-0.

Cùng lúc còn hai trận Tottenham - Millwall (21 giờ) Arsenal - Lincoln City (0 giờ 30 ngày 12-3).

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm