Minh Phương có điểm đầu tiên, Cần Thơ... hòa

Chiều nay (15-4) nhiều trận vòng cuối lượt đi V-League tiếp tục diễn ra, hai đội chót bảng Long An và XSKT Cần Thơ đều xung trận. Long An làm khách tại Tam Kỳ, Quảng Nam còn Cần Thơ tiếp SHB Đà Nẵng.

Nếu trên sân Tam Kỳ, Long An được hưởng quả phạt đền gây tranh cãi thì sân Cần Thơ, chủ nhà bị dẫn 2-0 trong vòng 35 phút nhưng sau đó nỗ lực san bằng để chia điểm.

SHB Đà Nẵng có hai bàn sớm nhưng đã bị chủ nhà Cần Thơ san bằng.

Cả hai đại diện của bóng miền Tây mùa này là Long An và Cần Thơ đều nhìn nhau mà đá để cằn cựa nhau nhằm thoát suất xuống hạng.

Tại Tây Đô, SHB Đà Nẵng khởi đi cực tốt khi trong vòng 35 phút đầu trận hai gương mặt trẻ của đội là Minh Tâm và Đức Lễ giúp Đà Nẵng có ngay hai bàn vào các phút 28 và 35. Thế nhưng cuối hiệp 1, hàng phòng ngự đội khách SHB Đà Nẵng lơ là để Thanh Long tận dụng cơ hội rút ngắn cách biệt 1-2.

Sau bảy trận cầm quân, HLV Minh Phương có điểm đầu tiên.   Ảnh: PHẠM HUY

Với kết quả hiệp 1 như thế hứa hẹn hiệp 2 sẽ bùng nổ… Và thật vậy hòng kiếm điểm, giữ khoảng cách và cố thoát khỏi khu vực nguy hiểm, Cần Thơ đã bùng nổ ngay từ đầu hiệp hai. Ngoài việc họ lấy lại thời lượng kiểm soát bóng vốn trước đó thuộc về đội khách Đà Nẵng thì cơ hội đội bóng Tây Đô tạo ra cũng nhiều hơn.

Và điều gì đến đã đến, phút 80 từ pha rót bóng ngoài biên sâu vào vùng 5m50 của thủ Thanh Bình (SHB Đà Nẵng), Quang Tình hứng bóng bằng ngực để Henry đứng gần đó tung cú vô lê cận thành căng san bằng tỉ số 2-2 cho Cần Thơ.

Trận Cần Thơ- SHB Đà Nẵng kịch tính

Đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu. Dù chơi sân nhà nhưng hòa được được đội mạnh như SHB Đà Nẵng quả là đáng mừng cho thầy trò HLV Vũ Quang Bảo.

Trên sân Quảng Nam, Long An đã có được một điểm quý giá trước chủ nhà Quảng Nan. Bàn thắng mở tỷ số của chủ nhà cho công Claidecir ghi còn Tài Lộc san bằng cách biệt 1-1 cho Long An.

Kết thúc lượt đi, Long An vẫn chôn chân ở đáy bảng, phía trên họ vẫn là Cần Thơ khi hai đội lần lượt có 5 và 7 điểm.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm