Minh Phương run rẩy về Đà Nẵng

Suốt 14 trận liên tiếp Long An đã thua 11, hòa hai và chỉ một lần biết thắng HA Gia Lai. Số phận thầy trò Minh Phương ở mùa bóng này như chỉ mành treo chuông và trong sáu trận còn lại, họ chơi trận nào cũng như chung kết.

Minh Phương chiều nay (15-10) đưa quân Long An về đấu với đội bóng cũ với một tâm thế kèo dưới. Một thời đeo băng đội trưởng SHB Đà Nẵng với đỉnh cao là chức vô địch V-League 2012, cựu tiền vệ Minh Phương để lại nhiều dấu ấn với sự đóng góp lớn.

Minh Phương tái ngộ đội bóng cũ SHB Đà Nẵng với một tâm trạng không thoải mái. Ảnh: HUY PHẠM

cuộc tái ngộ sắp tới của Minh Phương trên tư cách HLV trưởng của Long An gặp gỡ thầy cũ Huỳnh Đức và một vài đồng đội dự báo sẽ gặp nhiều vất vả. Long An đá sân nhà đã từng thua 1-2, huống hồ phải chơi trên sân của SHB Đà Nẵng.

Còn một khe cửa hẹp cho đội khách có thể lách qua chính là… thái độ của thầy trò Huỳnh Đức. Họ mới có 27 điểm, rất khó chen chân vào nhóm đua vô địch, càng không thể rớt hạng. Điểm mạnh của SHB Đà Nẵng nhờ tâm lý thảnh thơi, đồng thời cũng là yếu huyệt nếu họ chơi bóng theo kiểu “thương người”.

Có thể Long An sẽ mang 3 điểm về nhà để mong mỏi chờ trụ hạng nhưng ngược lại, Minh Phương và học trò run rẩy nhiều hơn với trạng thái của cá nằm trên thớt.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm