Mỗi thành viên nhà David Beckham đều là một cỗ máy… in tiền

Mỗi người là một cỗ máy in tiền 

Cậu cả Brooklyn của Beckham năm nay 15 tuổi được sự săn đón của cả Chelsea lẫn MU nhưng cuối cùng Arsenal có duyên may này.

Ban huấn luyện của Arsenal cho biết, họ rất ấn tượng với lối thi đấu của con trai nhà Beckham. Theo nguồn tin từ Arsenal thì bản hợp đồng một năm này là nền tảng để năm tới CLB và Beckham sẽ ký một hợp đồng rủng rẻng tiền bạc hơn với cậu cả Brooklyn. Theo mô tả của báo chí Anh thì dù ông bố Beckham hầu  như suốt cuộc đời gắn bó với MU và thành danh tại đó nhưng Beckham cũng có một mối quan hệ và cảm tình dặc biệt với CLB này. Chứng cứ là những năm tháng chơi bóng tại Mỹ, khi trở về Anh nghỉ ngơi thì anh vẫn chọn Arsenal để tập…ké giữ gìn phong độ.

“Hàng” của nhà Beckham còn… nhiều lắm, đều là những “hot boy” với bóng đá Anh. Những tên tuổi có thể “đẻ” ra rất nhiều tiền cho CLB Arsenal. Ngoài Brooklyn, hai con trai thứ của Beckham là Romeo, 12 tuổi và Cruz, 9 tuổi đang chơi cho đội U-13 Arsenal cũng hứa hẹn là những thương hiệu cực hot cho CLB nào có chữ ký của những cầu thủ nhí này.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm