Monaco thét giá Falcao: Tiền + Ba + Torres

Hôm qua Daily Star khẳng định, Falcao và đại diện đã đề đạt yêu cầu được ra đi vào mùa Đông này vì bất mãn do bị giảm nửa lương, 14 xuống còn 7 triệu euro. Cũng theo nguồn tin này, Chelsea đã đánh tiếng muốn mượn cựu tiền đạo Atletico Madrid.

Monaco thét giá Falcao: Tiền + Ba + Torres ảnh 1

Thực ra nếu Falcao muốn đi thì AS Monaco không thể giữ chân tiền đạo người Colombia. Bởi theo điều khoản trong hợp đồng giữa 2 bên vào mùa Hè qua có điều khoản Falcao được phép ra đi nếu AS Monaco “không đáp ứng được điều kiện thi đấu” cho cầu thủ này.
Tờ Le 10Sport của Pháp hôm nay bất ngờ xác nhận, AS Monaco đã sẵn sàng bán đứt Falcao cho Chelsea hay bất cứ đội bóng nào chứ không muốn thực hiện một bản hợp đồng cho mượn. Tuy nhiên Dmitry Rybolovlev, ông chủ Monaco đã đưa ra một điều kiện quá khó với Chelsea hay Real Madrid, 2 đội bóng được cho là rất thèm khát Falcao.
Cụ thể, Dmitry Rybolovlev định giá Falcao 80 triệu bảng, cao gấp đôi giá mà AS Monaco trả cho Atletico để sở hữu tiền đạo Colombia vào mùa Hè năm ngoái.
Riêng với đối tác Chelsea, Dmitry Rybolovlev muốn đội bóng chủ sân Stamford Bridge trả một khoảng tiền lớn cộng thêm 2 tiền đạo Demba Ba và Fernando Torres để đối lẩy Falcao. Tổng giá trị của phương án này không được kém 80 triệu bảng. Điều kiện quá khó cho Jose Mourinho.

Theo Hữu Hải (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm