Monchengladbach “bỏ rơi" Barca vụ Ter Stegen

Sau lệnh cấm chuyển nhượng 14 tháng từ FIFA, Barca đang phải đối mặt với rất nhiều nguy cơ và một trong số đó chính là việc để tuột mất thủ thành Ter Stegen của Monchengladbach, người được cho là đã đồng ý chuyển đến thi đấu cho Blaugrana vào Hè này.

Trong một động thái mới nhất, vị Giám đốc thể thao của Monchengladbach Max Eberl cho biết, đội bóng vẫn sẽ bán Ter Stegen ngay cả khi Barca không thể kháng án thành công.

Monchengladbach “bỏ rơi" Barca vụ Ter Stegen ảnh 1
Barca trước nguy cơ mất Ter Stegen
"Mọi chuyện vẫn sẽ diễn ra theo đúng kế hoạch. Ter Stegen sẽ ra đi vào mùa Hè này và sau đó chúng tôi sẽ dùng Sommer để thay thế," Eberl nói. "Tôi không thể tìm ra bất kỳ lý do nào để giữ Ter Stegen ở lại với đội bóng."

Trước đó, trong một chia sẻ với tờ Bild, Gerd vom Bruch, người đại diện của Ter Stegen cũng tỏ ra hoài nghi về thành công của thương vụ này. Theo ông, dù Barca có thỏa thuận trước với Ter Stegen nhưng FIFA lại cấm họ mua bán cầu thủ kể từ Hè 2014 nên việc Ter Stegen chuyển đến Barca trong năm nay là điều khó có thể xảy ra.

Ter Stegen là sản phẩm của lò đào tạo trẻ Monchengladbach. Anh lên đội 1 từ mùa bóng 2010/11 và có hơn 100 lần ra sân tại Bundesliga. Ter Stegen từng được Manuel Neuer khen ngợi về sự nhạy cảm trong các tình huống cản phá, sự hợp lý trong cách ra vào cũng như khả năng xuất chúng trong những tình huống đối mặt với tiền đạo đối phương.

Thủ môn sinh năm 1992 cũng được các chuyên gia đánh giá là một trong những thủ thành trẻ tuổi xuất sắc nhất của bóng đá châu Âu và thế giới hiện tại.
Theo Quyết Thắng (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm