Morata theo dõi MU

Thương vụ Manchester United muốn mua Morata rộ lên vài ngày gần đây khi đội chủ sân Old Trafford thất bại trong vụ Antoine Griezmann của Atletico Madrid. Theo đó, Man United đã đưa ra mức giá 52 triệu bảng Anh trong đề nghị đầu tiên dành cho Morata nhưng bị Real Madrid từ chối thẳng thừng.

Morata vui mừng khi Real vô địch Champions League.

Real được cho là không còn cần Morata nhưng họ muốn trả đũa Man Utd trong thương vụ mua De Gea. MU lập tức phản ứng rất nhanh bằng lời đề nghị thứ hai và cũng là cuối cùng trị giá 60 triệu bảng Anh.

Trong khi Real chưa có phản hồi nào về lần đề nghị này thi Morata đã chính thức “lên tiếng” thông qua mạng xã hội.

Nhiều cổ động viên “quỷ đỏ” phát hiện Morata đã bật chế độ “theo dõi” trên Instagram rất nhiều ngôi sao của MU. Trong đó có thể kể đến những cái tên như Paul Pogba, Juan Mata, Ibrahimovic, David de Gea, Adnan Januzaj, Ander Herrera và Wayne Rooney. Ngoài ra, cả những cựu cầu thủ MU như Beckham, Van Persie hay Patrick Evra cũng bị Morata following nốt.

Morata bật chế độ theo dõi hàng loạt cầu thủ MU.

Động thái trên cho thấy Morata rất muốn đến MU. Cầu thủ 24 tuổi người Tây Ban Nha cũng đã úp mở thừa nhận việc này.

Morata nói: “Điều quan trọng nhất với tôi bây giờ là được ra sân thường xuyên, bởi năm sau là World Cup”.

Dù vẫn có một vai trò nhất định tại Real ở mùa giải vừa qua nhưng Morata vẫn không thể chen chân vào đội hình chính của Real. Việc Morata ra đi vì World Cup là chuyện sớm muộn và đích đến của anh chỉ có thể là MU.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm